Chủ đề 'inch'

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M1X. Để hiểu rõ về mẫu sản phẩm này, cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

7 Lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu

Oaxis có lẽ không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, Oaxis còn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng với dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử cho bé. Dưới đây là 7 lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu. Bạn tham khảo nhé!

Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Fold 3 review chi tiết

Ra mắt cùng lúc với Galaxy Z Flip 3 nhưng Galaxy Z Fold 3 có giá cao hơn rất nhiều so với phiên bản này. Chắc chắn bạn cũng đang tò mò chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 2021 này có gì ấn tượng? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về review Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 3 có giá bao nhiêu nhé!

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Flip 3 review mới nhất

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 18 tháng 08 năm 2021 nhưng Galaxy Z Flip 3 chưa bao giờ hết "Hot". Vậy Galaxy Z Flip 3 có gì đặc biệt và Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi những review chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 mới nhất của chúng tôi nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

iPad học online cho con: KHÔNG NÊN mua loại nào?

iPad là trợ thủ đắc lực trong việc học online của học sinh hiện nay. Tuy nhiên có những mẫu iPad phụ huynh không nên mua cho con bởi nó tiềm ẩn những nguy hiểm hoặc không được trang bị các tính năng phù hợp để học online. Vậy không nên mua iPad học online loại nào cho con? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Tìm hiểu tất tần tật về công nghệ Eye Comfort Display trên tivi LG 2021

Ông lớn trong làng công nghệ LG ngày càng nâng cấp những tính tăng trên các dòng tivi của mình, giúp mang lại sự thoải mái và nâng cao trải nghiệm cho người dùng, trong đó phải kể đến công nghệ Eye Comfort Display giúp bảo vệ đôi mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về công nghệ Eye Comfort Display trên tivi LG 2021 nhé!

Flashsale Trung Thu - TV Sony giảm lớn 15%, giá tốt có trả góp. Mua ngay!

Flash Sale Trung Thu - Tivi Sony sale đúng gu, giảm SỐC đến 15% cùng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm vào cuối tuần này trong chương trình "Trung Thu tưng bừng - Cuối tuần giảm lớn" tại chúng tôi. Nhanh tay đặt mua ngay để sở hữu sản phẩm cực tốt với giá ưu đãi ngay hôm nay! 

Đánh giá iPad Air 4 - Cấu hình, thiết kế, giá bán

Các sản phẩm của Apple luôn mang lại sự hứng thú, tò mò đối với người tiêu dùng, trong đó có iPad Air 4. Ra mắt thị trường với mức giá gần 600 đô, nhiều người tiêu dùng phân vân iPad Air 4 có tốt không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL chi tiết nhất

Có lẽ nhiều người dùng tivi TCL chỉ quen với nút bật tắt, tăng giảm âm lượng và chọn kênh. Tuy nhiên, còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần để ý đôi chút là chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL nhé.

Top 12 quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế

Có thể nói Nhân Mã là một cung hoàng đạo khá kín tiếng, sống nội tâm luôn giấu kín trong lòng ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, chính vì vậy mà việc chọn quà tặng cho Nhân Mã khá khó khăn. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế nhé!