Chủ đề 'inch'

Tổng quan về các dòng tivi LG 2021 đời mới nhất

LG là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu ở Việt Nam, luôn luôn cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm với những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Vậy trong năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng tivi LG 2021 ngay dưới đây nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021: Top 5 được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất

Sự ra mắt của các dòng điện thoại Nokia mới luôn được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng yêu công nghệ chào đón. Gần đây xuất hiện những đồn đoán về việc Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 concept được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất của thương hiệu này nhé!

Công nghệ QNED của tivi LG là gì? So sánh QNED, OLED và QLED

LG là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với nhiều công nghệ màn hình độc đáo, tiên tiến như OLED, QLED. Vừa qua, LG đã giới thiệu công nghệ màn hình mới nhất của mình mang tên QNED. Vậy công nghệ màn hình LG QNED có gì thú vị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh

Bạn sở hữu một căn hộ chung cư nhỏ và đang tìm kiếm một chiếc tivi phù hợp hài hòa với tổng thể căn hộ, đáp ứng các nhu cầu giải trí và tiết kiệm chi phí. chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh ngay trong bài viết dưới đây.

Flash Sale 11.11 - Lễ độc thân, TV Samsung giảm giật gân đến 2.5 triệu, chỉ 300 suất. Săn COUPON giảm thêm đến 15%. Mua ngay!

Lễ Độc thân 11.11 - chúng tôi mang đến chương trình săn sale lớn nhất tháng "Đổi độc thân lấy 2 lần giảm giá" với 4 mẫu tivi Samsung giảm giật gân đến 2,5 triệu. Đặc biệt, săn COUPON giảm thêm từ 3-15% khi mua online. Cơ hội cực tốt để sở hữu sản phẩm xịn giá hời, số lượng có hạn. Mua ngay!

Top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới

Laptop HP Gaming được trang bị màn hình rộng rãi cùng cấu hình mãnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chiến game siêu chất. Thiết kế mang đậm chất gaming của những chiếc laptop này cũng là tiêu chí chọn mua của nhiều game thủ. Cùng điểm qua top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới.

Cách kích hoạt gói khuyến mãi VTVcab ON/ON VIP trên tivi Casper nhanh nhất

Nằm trong gói khuyến mại lớn mà Casper dành cho khách hàng, bạn sẽ được sử dụng gói cước VTVcab ON/ON VIP hoàn toàn miễn phí khi mua tivi Casper. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt gói khuyến mãi VTVcab ON/ON VIP trên tivi Casper một cách nhanh nhất, đơn giản nhất nhé!

Samsung ra mắt The Serif 65 inch tại Việt Nam, giá 42,9 triệu

Bên cạnh phiên bản 55 inch, Samsung tiếp tục mang đến cho người dùng Việt thêm một sự lựa chọn mới của dòng TV The Serif với phiên bản 65 inch. Với kích thước màn hình lớn hơn, The Serif hòa quyện với mọi phong cách nội thất giúp nâng tầm trải nghiệm xem phong phú đến người dùng với các tính năng được nâng cấp.

Chiếc MacBook Pro mạnh mẽ nhất của Apple

Apple đã giới thiệu MacBook Pro 16 inch mới hứa hẹn một sự nâng cấp cả về thiết kế và hiệu năng. Chúng có sẵn với các màu Bạc và Xám vào tuần tới với giá khởi điểm 2.499 USD (56,7 triệu đồng).