Chủ đề 'inch'

Tìm hiểu ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic được người sử dụng tin dùng với các công nghệ lưu trữ thực phẩm tiên tiến, một trong các công nghệ lưu trữ thực phẩm tối ưu trên tủ lạnh Panasonic là ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag. Để tìm hiểu về chiếc ngăn lưu trữ này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào?

Ra mắt vào năm 2020, iPad Air 4 là chiếc tablet được đánh giá cao trong phân khúc trung cấp của Apple. Sản phẩm được Apple nâng cấp từ thiết kế đến tính năng, cấu hình và điều đặc biệt là iPad Air 4 được hỗ trợ với Apple Pencil. Vậy iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 43 inches là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi kích thước hợp lý, tính năng hiện đại. Vậy hiện nay tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tivi Casper 50 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 50 inches là dòng tivi cỡ lớn mang thương hiệu Casper - Thái Lan. Tivi Casper 50 inch giá bao nhiêu, có tốt không? là câu hỏi được người tiêu dùng thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đánh giá tivi Casper 43FX6200 có tốt không?

Với mức giá chưa đến 10 triệu đồng, chiếc smart tivi Casper 43 inches 43FX6200 được người tiêu dùng Việt quan tâm. Hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Casper 43FX6200 có tính năng nổi trội gì nhé!

Tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 65 inches là dòng tivi cỡ lớn của Casper dùng trong các phòng có không gian rộng, được trang bị tính năng hiện đại. Vậy tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tivi Casper 32 inch giá bao nhiêu?

Tivi Casper 32 inches thuộc dòng tivi có kích thước tầm trung của hãng Casper - Thái Lan. Nó có thiết kế khá đẹp, nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Vậy tivi Casper 32 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

OPPO Watch 2 ra mắt: Thiết kế không đổi, 2 chip và 2 hệ điều hành, giá từ 4.6 triệu

Nối tiếp sự thành công của dòng OPPO Watch năm ngoái, mới đây OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng OPPO Watch 2 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định, thời lượng pin ấn tượng. Điều đặc biệt của dòng OPPO Watch 2 là được trang bị đến hai bộ vi xử lý, cùng hai hệ điều hành riêng biệt.

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng bản cao cấp hiện nay thường kèm thêm bút cảm ứng (stylus) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với các chi tiết nhỏ nhất mà không thể thực hiện bằng đầu ngón tay.  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay

Khi sử dụng iPad, một số thao tác bằng tay có thể sẽ có những hạn chế, chính vì vậy, người ta cần dùng đến bút cảm ứng. Vậy iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay là dòng nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô?

Việc dạy học trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thầy cô trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay. Và để có được bài giảng trực tuyến sinh động, trực quan, nhiều thầy cô đã lựa chọn sử dụng bảng vẽ điện tử. Vậy bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé! 

9 lý do bạn nên chọn mua tivi OLED LG 2021 cho gia đình

Các sản phẩm thuộc dòng Tivi OLED LG ra mắt năm 2021 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ hơn so với các sản phẩm tivi OLED trước đây. Cùng tìm hiểu ngay 9 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng tivi OLED LG 2021 cho gia đình sau đây nhé!

Màn hình OLED và LCD màn hình nào tốt hơn? 5 lý do nên chọn OLED

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,... được trang bị nhiều loại công nghệ màn hình khác nhau. Nổi bật và phổ biến nhất là màn hình OLED và LCD. Cùng chúng tôi so sánh giữa OLED và LCD màn hình nào tốt hơn và tham khảo 5 lý do nên chọn OLED nhé!