Chủ đề 'inch'

Rò rỉ cấu hình chi tiết kèm giá bán của iPhone 13 series, giá từ 16 triệu

Như thường lệ, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Trong vài tháng qua, các tin đồn về cấu hình và giá bán của iPhone 13 đã liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, một tin đồn mới nhất vừa mang đến cho chúng ta tất cả những gì cần biết về loạt iPhone 13, bao gồm thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán.

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi LG. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sony tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sony. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sony tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

10 lý do bạn nên sở hữu ngay dòng Tivi Sony OLED cho gia đình

Tivi Sony nói chung và tivi Sony OLED nói riêng, đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau, để biết thêm lý do bạn nên sở hữu ngay dòng tivi Sony OLED cho gia đình.

11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi QLED bởi những tính năng vượt trội của nó nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào cho phù hợp, thế thì hãy nghĩ ngay đến tivi QLED TCL. chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL ngay sau đây nhé!

Giải đáp nên mua tivi hay máy chiếu để xem bóng đá qua các đặc điểm

Nên mua tivi hay mua máy chiếu là câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra và cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để có thể tận hưởng mùa bóng đá cuồng nhiệt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi trên thông qua bài viết tổng hợp các đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé!

10 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng Smart Tivi Sony cho gia đình

Bạn đang phân vân khi chọn mua smart tivi nào cho gia đình? Bạn đang nghĩ đến Smart Tivi Sony nhưng lại băn khoăn về các tính năng của hãng này. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng Smart Tivi Sony cho gia đình nhé!

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Tổng hợp một số mẫu xe đạp cho bé theo từng độ tuổi

Xe đạp trẻ em là những mẫu xe đạp được thiết kế đặc biệt cho các bé, với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thiết kế bắt mắt tạo sự yêu thích cho bé đồng thời phải đảm bảo được sự an toàn khi các bé sử dụng xe. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu xe đạp cho bé theo từng độ tuổi dựa trên đường kính bánh xe nhé!

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Top 6 quạt di động công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Quạt di động công nghiệp loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 6 quạt di động công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” bạn nên đọc

Những cuốn sách viết về chủ đề phong thủy ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn đọc giả. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” mà nên đọc được gợi ý dưới bài viết này nha.