Chủ đề 'ICT'

Các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020

Là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thế giới, Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình qua từng năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020 để chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé!

Top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix

Những bộ phim hoạt hình của Ghibli không chỉ gây dấu ấn với người xem về hình ảnh đẹp mắt mà còn bởi ý nghĩa nhân đạo của từng câu chuyện trong phim. Cùng điểm qua top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

Park Seo Joon và 10 bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Park Seo Joon là một trong những nam tài tử Hàn Quốc có sức hút hàng đầu tại hiện nay, các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên này luôn được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm đặc biệt. Cùng điểm qua 10 bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên để tìm thấy phim giải trí hay nhé!

Top 10 bộ phim trinh thám Trung Quốc đáng xem nhất năm 2020

Phim trinh thám luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim hành động, với lối phim cuốn hút dẫn dắt người xem đi sâu vào từng tình tiết và đem đến sự tò mò hấp dẫn. Cùng chúng tôi xem phim giải trí với top 10 bộ phim trinh thám Trung Quốc đáng xem nhất năm 2020.

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt Panasonic NA-FA4GRV

Máy giặt Panasonic là thương hiệu luôn làm hài lòng người tiêu dùng với các sản phẩm uy tín, chất lượng dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt NA-FA4GRV trong phân khúc tầm trung của Panasonic. Nào, cùng bắt đầu ngay nhé!

Top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix, xem ngay kẻo lỡ

Phim Việt Nam chiếu rạp ngày càng thành công ở thị trường trong nước và kể cả quốc tế với nhiều tác phẩm giải trí gây được nhiều tiếng vang lớn. Cùng điểm qua top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus smartphone

Ra mắt bên cạnh Samsung Galaxy Note20 Ultra và Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G, Corning Glass Victus đại diện cho một thế hệ kính cường lực mới với những đột phá về chất lượng, vậy sự thay đổi đầy hứa hẹn cụ thể này như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 10 phim Hoa ngữ ngược tâm khiến người xem đau lòng nhất

Những bộ phim Hoa ngữ với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Nếu bạn yêu thích thể loại phim giải trí này, đừng bỏ qua top 10 phim Hoa ngữ ngược tâm hay nhất dưới đây nhé!

Top 12 phim hoạt hình Trung Quốc được yêu thích nhất

Bạn có biết phim hoạt hình Trung Quốc cũng đang có một lượng fan khổng lồ, với thước phim đẹp cùng sự kịch tính gây cấn đã giúp dòng phim này ngày càng nổi tiếng hơn. Cùng điểm qua top 12 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất để bạn có thể tham khảo để giải trí nhé!

Top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua

Phim Nhật Bản luôn thu hút người xem với nội dung hấp dẫn - mới lạ - nhiều cảm xúc cùng dàn diễn viên đẹp và tài năng. Dưới đây là tuyển tập top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.