Chủ đề 'ICT'

6 lí do vì sao nên mua máy giặt Beko 2020 cho gia đình

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt Beko vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt Beko cho gia đình mình nhé!

Top 10 phim ngắn TVB hay nhất mọi thời đại, mọt phim không nên bỏ lỡ

TVB là một đài truyền hình thương mại tại Hồng Kông chuyên chiếu nhiều phim với nhiều thể loại vô cùng hấp dẫn được đầu tư kỹ về nội dung, đi tường tận vào từng ngành nghề, con phố. Cùng chúng tôi xem phim giải trí với top 10 phim bộ TVB hay nhất, mọt phim không nên bỏ lỡ.

Review máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%

Panasonic NA-F90V5LMX thuộc kiểu máy giặt lồng đứng, được tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%, đây vốn là công nghệ nổi bật trên các mẫu máy giặt lồng ngang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn các điểm độc đáo của chiếc máy giặt NA-F90V5LMX trong bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

Top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc hay và ấn tượng nhất

Bên cạnh những bộ phim truyền hình đặc sắc, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc còn gây chú ý với loạt phim hoạt hình hay và ấn tượng. Cùng điểm qua top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc nổi bật nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim Trung Quốc hay nhất 2020 sở hữu lượt xem khủng

Ngành giải trí Trung Quốc liên tục sản xuất ra nhiều bộ phim để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Sau rating, thứ hạng lượt xem cũng là một trong những cuộc cạnh tranh khốc liệt để khẳng định chất lượng các phim. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hoa Ngữ hay năm 2020 mà còn sở hữu lượt xem "khủng" nhé!

Top 12 phim Thái mới được xem nhiều nhất nửa đầu 2020

Gần đây, xứ sở Chùa Vàng đã mang đến làn gió mới cho nền điện ảnh và giải trí châu Á nhờ kịch bản hay, cùng dàn diễn tài năng. Vì thế, các mọt phim Thái đừng nên bỏ qua Top 7 phim Thái mới được xem nhiều nhất nửa đầu 2020 dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới

Hiện nay, các bộ phim có doanh thu khủng đến con số trên 1 tỷ đô có lẽ đã trở nên không còn quá xa lạ. Đây cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng của một bộ phim hay. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới, trong bài viết dưới đây nhé!

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất nhân dịp 20/11

Mỗi năm, cứ đến dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những bài hát tri ân thầy cô lại được ngân vang khắp nơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất để gửi tặng thầy cô những giai điệu đẹp này nhé!

Top 10 bài hát Âu Mỹ hay nhất 2020, nghe là nghiện

Những bài hát Âu Mỹ với giai điệu giải trí bắt tai được thể hiện bởi những giọng ca đầy nội lực được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát Âu Mỹ hay nhất 2020, nghe là nghiện ngay sau đây!

Triệu Lệ Dĩnh và những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim đình đám được đông đảo công chúng yêu thích. Cùng điểm qua những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của nữ diễn viên này nhé!

Top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi Nam Joo Hyuk

Lấn sân sang diễn xuất từ vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk hiện là một trong số những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 bộ phim làm nên tên tuổi của anh chàng diễn viên đình đám này ngay sau đây!

Top 10 bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube

Hoà nhập với nền âm nhạc toàn cầu, số lượt xem MV trên YouTube hiện nay đã trở thành một thước đo quan trọng đánh giá sự thành công của 1 sản phẩm âm nhạc giải trí. Cùng điểm qua 10 bài hát có lượt xem "khủng" nhất thế giới trên YouTube ngay bên dưới nào!

Review dòng máy lạnh WPU-WKH-8M của Panasonic

Hướng đến một không gian khí sạch sống chất, dòng máy lạnh Panasonic Inverter được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi đến 99% có mã là WPU-WKH-8M sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những điểm nổi bật trên dòng máy này qua bài viết sau nhé.