Chủ đề 'huế'

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

Công nghệ Extra Bass trên loa, tai nghe Sony là gì?

Nhạc điện tử (EDM) là một trong những dòng nhạc dẫn đầu xu thế. Để đón đầu sự phát triển của dòng nhạc này, Sony đã ra mắt loa và tai nghe Extra Bass. Vậy Sony Extra Bass là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Cách làm nước chấm bánh bột lọc chuẩn vị Huế

Bánh bột lọc là một đặc sản nổi tiếng có nguồn gốc từ Huế. Bạn sẽ không thể cảm nhận hết hương vị đặc trưng của món ăn này nếu thiếu đi nước chấm. Vậy cách làm nước chấm bánh bột lọc chuẩn vị Huế như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được chia sẻ bí quyết bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy phun tinh dầu Beurer LA40

Máy phun tinh dầu Beurer LA40 vừa khuếch tán tinh dầu vào không khí trong phòng, vừa có đèn Led thay đổi 7 màu nhìn rất đẹp mắt, tạo không gian sống vừa thoáng đáng, trong lành, vừa sang trọng và lung linh hơn. 

Humidifier là gì?

Humidifier là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Và trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về humidifier. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Diffuser là gì? Aroma diffuser, air diffuser dùng để làm gì?

Diffuser là một sản phẩm hiện đang được rất nhiều gia đình sử dụng, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ diffuser là gì và nó hoạt động như thế nào? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ tổng hợp những thông tin cơ bản nhất để bạn biết được rõ hơn công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

Có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu? Lợi ích của thiết bị này với gia đình?

Máy khuếch tán tinh dầu là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Bạn đang băn khoăn có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu không và lợi ích khi sử dụng loại máy này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó của bạn. Hãy tham khảo nhé!

[Báo giá] Chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay

Máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu là những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy giá máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cách bày mâm cúng Tất niên đẹp, đúng nghi lễ

Trong ngày cuối năm, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ thì chuẩn bị mâm cúng Tất niên cũng là một việc vô cùng quan trọng và cần được đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để chuẩn bị được một mâm cỗ cúng Tất niên chỉn chu, đúng nghi lễ. Do đó, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu cách bày mâm cúng Tất niên đẹp qua bài viết sau đây.

[Tổng hợp] 4 Cách làm bánh bột lọc trong suốt, thấy là thích, ăn là mê

Bánh bột lọc là một món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Miếng bánh bột lọc trong suốt, mềm thơm, hòa cùng nước chấm chua ngọt hoặc tương ớt chưng cay tê lưỡi tạo thành một hương vị hấp dẫn làm thực khách cứ muốn ăn mãi không thôi. Hơn nữa, đây cũng là một món ăn chế biến rất đơn giản, không quá cầu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số cách làm bánh bột lọc trong suốt, thơm ngon, ăn là thích mê.

Cách tra cứu thông tin về doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, mẫu dấu, trụ sở, chi nhánh, số điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, chỉ cần có smartphone hoặc laptop bạn có thể tìm tất tần tật các thông tin về doanh nghiệp như giấy phép kinh doanh, trụ sở, người đại diện, mẫu dấu,... online trên Internet. Để chúng tôi hướng dẫn bạn các cách tra cứu thông tin doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các giải chạy bộ, marathon trong năm 2020 - 2021

Chạy Marathon hiện nay là một bộ môn được rất nhiều người ở các tầng lớp và lứa tuổi khác nhau yêu thích. Đặc biệt, rất nhiều đơn vị tư nhân thường xuyên tổ chức các giải chạy Marathon lớn để người dân có thể rèn luyện sức khỏe cũng như có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn và kết nối với nhiều bạn bè có chung sở thích. Bài viết sau sẽ tổng hợp các giải Marathon hấp dẫn trong năm 2020 - 2021 để bạn có thể tiện theo dõi và kịp thời lên kế hoạch đăng ký tham gia. 

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Tết 2021 nên đi du lịch trong nước ở đâu? Top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng đáng đi dịp Tết.

Nếu bạn chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu trong nước thì đã đến lúc tìm hiểu ngay rồi đó. Bắc, Trung, Nam, 3 Miền mỗi nơi một vẻ đẹp riêng và đầy những điều đặc sắc chờ bạn khám phá. Yên tâm nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến HOT nhất giúp bạn có một cái Tết tuyệt vời!

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2021 ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

Pháo hoa là một "đặc sản" không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết quan trọng trong năm. Vì vậy, thông tin Tết 2021 có bắn pháo hoa không là điều mà rất nhiều người đang cùng quan tâm.  Hãy cùng META theo dõi lịch bắn, địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Âm lịch Tân Sửu 2021 tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản, chính xác nhất

Hiện nay, việc tra cứu mã số thuế (MST) cá nhân đã được đơn giản hóa rất nhiều, bạn có thể tra cứu MST cá nhân của mình online một cách nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản và chính xác nhất. Các bạn tham khảo nhé!