Chủ đề 'huế'

Cách làm dưa món củ kiệu trắng giòn hấp dẫn

Dưa món củ kiệu là một món ăn vô cùng dân giã, đặc trưng của người miền Nam Trung Bộ. Vào ngày Tết, hầu như gia đình nào cũng sẽ chuẩn bị món ăn này để ăn kèm với bánh tét. Mâm cơm ngày Tết sẽ thật thiếu sót và như mất đi một thứ hương vị đặc trưng nếu không có dưa củ kiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn cách làm dưa món củ kiệu trắng, giòn hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi các bước làm bạn nhé.

Danh sách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh thành phố trên cả nước

Dịch Covid 19 đang diễn biến rất phức tạp và có dấu hiệu bùng phát trở lại trong cộng đồng tại Việt Nam. Chính vì vậy, Chính phủ và Bộ Y tế khuyến cáo người dân nếu xuất hiện các triệu chứng của dịch bệnh Covid 19 thì hãy đến ngay các Trung tâm Kiểm soát bệnh tật gần nhất để được giúp đỡ. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn danh sách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh, thành phố trên cả nước. Hãy tham khảo nhé!

Giờ làm việc của VNVC và địa chỉ chi nhánh VNVC gần nhất

Bạn đang muốn tìm hiểu dịch vụ tiêm chủng tại VNVC và tìm kiếm thông tin về giờ làm việc và địa chỉ các chi nhánh của VNVC? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp đầy đủ cho bạn giờ làm việc của VNVC và địa chỉ chi nhánh VNVC gần nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

8 cách tra cứu mã số thuế (MST) doanh nghiệp chỉ với tên gọi

Bạn biết tên một doanh nghiệp, công ty và muốn tra cứu mã số thuế (MST) của doanh nghiệp đó để xem tình trạng hoạt động, ngành nghề kinh doanh hoặc người đại diện? Nếu vậy, đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn 8 cách tra cứu MST doanh nghiệp sau đây nhé.

Big C đổi tên thành gì? Địa chỉ Big C gần nhất

Central Retail mới đây thông báo sẽ đổi tên các siêu thị Big C và đại siêu thị Big C tại thị trường Việt Nam. Vậy Big C đổi tên thành gì? Lý do vì sao Big C đổi tên? Xem ngay bài viết sau để biết câu trả lời.

Cách tra cứu hóa đơn điện tử online trên website Tổng cục Thuế

Tra cứu hóa đơn online giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác về hóa đơn điện tử đã phát hành, phục vụ cho việc kê khai hoạch toán. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu hóa đơn điện tử trực tuyến tại website phát hành bởi Tổng cục Thuế nhé!

Thánh lễ trực tuyến Tổng giáo phận Huế hôm nay - Thánh lễ online hàng ngày

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng nguy hiểm và có khả năng lây lan rộng khắp, hầu hết các Giáo phận tại Việt Nam đều đã tạm ngừng cử hành trực tiếp để đảm bảo an toàn cho mọi người. Tuy nhiên, người dân có thể tham dự thánh lễ trực tiếp thông qua thánh lễ online. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn lịch thánh lễ trực tuyến Tổng giáo phận Huế. Mời bạn hãy đón xem!

Top 10 bài hát về quê hương hay ai cũng nhớ nhà

Những bài hát về quê hương luôn là đề tài hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe, những ca khúc luôn chứa đầy tình cảm mà khi nghe qua thì khó có thể quên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về quê hương nhé!

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Vậy GPBank là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng GPBank có tốt không? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa?

Sử dụng điều hòa đang dần phổ biến ở các gia đình, công ty. Tuy nhiên nhiền người vẫn còn thắc mắc có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

11 cách đuổi ruồi hiệu quả trong mùa hè bạn nên "bỏ túi" ngay

Ruồi là loài côn trùng khiến chị em phụ nữ rất khó chịu khi chúng xuất hiện trong nhà và đậu vào thức ăn, có thể dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe. Dưới đây là 11 cách đuổi ruồi hiệu quả giúp mang lại không gian tươi mát cho nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Ahamove chi tiết nhất

Cách đăng ký chạy Ahamove như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định đăng ký chạy Ahamove. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước vào ngày tháng năm nào?

Sự kiện Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước có ý nghĩa vô cùng quan trọng tạo nên thành công cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của chúng ta. Vậy Bác Hồ ra đi tìm đừng cứu nước vào ngày tháng năm nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt

CV trong xin việc giống như một tấm vé vào cửa giúp bạn bước đầu thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng. Để có được một công việc kế toán - kiểm toán như mong muốn, bạn cần có một bản CV kế toán ấn tượng. Vậy có điều gì cần lưu ý khi làm một CV trong ngành kế toán - kiểm toán? Mẫu CV xin việc kế toán như thế nào? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Top địa điểm du lịch Huế mộng mơ, cổ kính uy nghiêm, nổi tiếng đẹp quên lối về

Huế là một thành phố mang hơi thở truyền thống của đất nước, chính vì thế mà nơi đây không khỏi khiến du khách lưu luyến mỗi khi đến du lịch. Vậy nên, nếu bạn là người đem lòng yêu sự mộng mơ của một xứ Huế cổ kính thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Huế nhé!