Chủ đề 'Hồng ngoại'

Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán

Nhiệt kế đo trán cho kết quả chính xác không? Có thể sử dụng nhiệt kế đo trán cho trẻ sơ sinh không? Nhiệt kế đo trán cho kết quả đúng không? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp thông qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán" để bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm. 

Nguyên nhân và cách khắc phục mặt bếp từ, bếp hồng ngoại bị nứt

Bạn đang băn khoăn và sợ vì bếp từ hoặc bếp hồng ngoại nhà bạn bị nứt. Đừng vội vứt đi chúng ra vẫn còn những cách khắc phục khác vừa tiết kiệm mà vẫn có thể sử dụng như bình thường. Bài viết dưới đây META sẽ cùng các bạn khám tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục của vấn đề này nhé!

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Bí quyết chọn máy massage chân hồng ngoại mà bạn không nên bỏ lỡ

Với những người phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót, người già ít vận động hoặc người thường xuyên bị đau mỏi chân thì một chiếc máy massage chân hồng ngoại chính là vị cứu tinh. Vậy các bạn đã chọn được cho mình và gia đình loại máy massage chân phù hợp chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết mình cần lưu ý những gì và nên chọn loại máy massage nào bạn nhé.

Top 4 máy massage chân bán chạy nhất hiện nay

Nhờ những tính năng đặc biệt, máy massage chân có thể tác động vào các huyệt đạo của bàn chân, giúp đôi chân của chúng ta được thư giãn và thoải mái hơn. Tuy nhiên, việc có quá nhiều loại máy trên thị trường khiến người sử dụng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Đâu mới thực sự là sản phẩm đảm bảo chất lượng? Bài viết của chúng tôi sẽ thay bạn trả lời câu hỏi này. 

Bí quyết làm món ngao hấp sả cực ngon

Món ngao hấp sả nghĩ tưởng trừng rất đơn giản nhưng nếu làm không đúng cách sẽ khiến ngao bị dai và không còn độ ngọt nữa. Các bạn hãy thao khảo bí quyết làm món ngao hấp sả chuẩn nhất ở bài viết dưới đây nhé. 

Đèn sưởi nhà tắm có hại không?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho chúng ta vào những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn những lo ngại, băn khoăn đối với việc chọn mua loại thiết bị này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình mình nhé! 

Đèn sưởi có gây khô da không?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn sưởi đang tăng lên nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá. Trong quá trình chọn mua đèn sưởi, nhiều người thắc mắc không biết đèn sưởi có gây khô da hay không. Để giải đáp câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đèn sưởi là gì? Các chức năng của đèn sưởi?

Trong số các thiết bị sưởi ấm cho mùa đông thì đèn sưởi được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy đèn sưởi là gì và có chức năng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đèn sưởi qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt sưởi hồng ngoại là gì?

Nếu bạn đã từng nghe về quạt sưởi hồng ngoại nhưng không rõ đây là loại quạt sưởi gì, ưu và nhược điểm của nó, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua một chiếc quạt sưởi nhé!

Kinh nghiệm chọn mua camera giám sát "chuẩn" tuyệt đối

Nếu bạn muốn bảo vệ an ninh của gia đình thì hãy lắp ngay 1 chiếc Camera giám sát có thể theo dõi ngoài trời và trong nhà. Để có kinh nghiệm để chọn sản phẩm này sử dụng tốt nhất và hiệu quả nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Bếp ga hồng ngoại là gì? Có nên sử dụng không?

Bếp ga hồng ngoại đang "hot" trong thời gian gần đây có ưu điểm gì nổi bật so với bếp ga truyền thống và các loại bếp từ, bếp hồng ngoại? Có nên sử dụng loại bếp này để nấu nướng hay không? Cùng META.vn tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn

4 chiếc bếp ga được kể tên dưới đây có mức giá bán chưa tới 700 ngàn sẽ là sản phẩm lý tưởng để lựa chọn cho gian bếp của gia đình. Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn có kiểu dáng đẹp, cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas.