Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Camera ngoài trời phải được thiết kế bảo vệ an toàn mới có thể chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt. Hôm nay META sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn camera ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Khi lựa chọn camera lắp ngoài trời, dù là thiết bị ghi hình có dây hay camera wifi bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ sản phẩm xem rằng liệu loại thiết bị mình muốn lắp giám sát có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt như mưa/nắng/gió hay không? Độ chống chịu cao hay thấp và có thể sử dụng được ngoài trời lâu dài hay không? Bài viết sau sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Nên chọn loại camera như thế nào để lắp đặt ngoài trời?

Camera an ninh lắp đặt ngoài trời cần phải có được sự bảo vệ cao nhất mới có thể chống chịu lâu dài với điều kiện khắc nghiệt bên ngoài, cũng như duy trì được độ bền cao nhất. Cụ thể, camera lắp ngoài trời phải có được tất cả các điều kiện sau mới có thể sử dụng được ngoài trời:

Chịu mọi điều kiện thời tiết

Camera ngoài trời phải chống được khói bụi, nước, mưa, nhiệt độ cao, sấm sét nhưng vẫn phải đảm bảo hoạt động ổn định, độ bền cao. Camera ngoài trời được đánh giá dựa vào các cấp bảo vệ như IP65, IP66, IP67 - Đây chính là thông số để biểu thị cho cấp độ và khả năng chống bụi, nước của thiết bị.

  • IP là từ viết tắt của Ingress Protection hay Ingress Protection Rating (chỉ số chống lại các tác nhân xâm nhập từ bên ngoài) đây là một tiêu chuẩn quốc tế được dùng để đánh giá khả năng chống lại các tác nhân xâm hại từ môi trường (bụi, nước) đối với các thiết bị điện, điện tử nói chung và camera quan sát ngoài trời nói riêng.
  • Chỉ số đầu tiên là 6 có khả năng chống bụi 100% (hoàn toàn không cho bụi tiếp xúc). Chỉ số thứ hai là khả năng chống nước và hầu hết camera nào cũng được tư trang chuẩn IP65 (Bảo vệ chống lại sự xâm nhập của nước từ vòi phun mạnh trực tiếp và thời gian thử nghiệm là 3 phút) hoặc IP66 (Bảo vệ chống lại sự xâm nhập của nước từ vòi phun với áp lực tăng dần và thời gian thử nghiệm là 3 phút). IP67 (Camera sẽ không bị nước xâm nhập khi ngâm trong điều kiện áp lực nước 1 mét và thời gian thử nghiệm là 30 phút).
  • Ngoài ra, còn có loại camera chống nước IP68, IP69 nhưng hầu hết các loại camera này đều được sử dụng để quan sát dưới nước. Còn các camera lắp đặt ngoài trời thì chỉ cần cấp bảo vệ IP66 và IP67 là đủ. 

Thu hình ảnh sắc nét, có độ phân giải cao

Camera chống trộm khi lắp đặt ngoài trời cũng cần phải đảm bảo cho chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn HD, có thể lựa chọn loại camera HD 2.0 megaxiel hoặc HD 4.0 megaxiel.

Quan sát được vào ban đêm

Quan sát và giám sát được ngày/đêm và có thể thu nhận hình ảnh rõ nét ngay cả trong bóng tối thì nên chọn loại camera hồng ngoại. 

>>> Xem thêm: Camera hồng ngoại là gì?

Camera quan sát được vào ban đêm, điều kiện ánh sáng yếu

Các loại camera phù hợp lắp ngoài trời

1. Camera wifi đa năng ngoài trời Ezviz CS-CV310 Husky Air - Giá: 990.000đ

  • Thiết kế bằng vỏ kim loại và theo chuẩn IP66 chịu được mưa nắng vì thế có thể lắp đặt cả trong nhà lẫn ngoài trời tiện cho mọi không gian.
  • Thiết bị chống trộm này con tích hợp micro, loa nên cho phép đàm thoại 2 chiều, micro lọc âm tốt nên chất lượng đàm thoại rất rõ.
  • Kết nối Wifi, hỗ trợ cloud và ứng dụng thông minh rất dễ dàng cài đặt và cấu hình. Có thể quan sát được bất cứ nơi đâu miễn sao có internet.
  • Bạn có thể nhấn hú còi báo động trên camera thông qua phần mềm quản lý trên điện thoại giúp tăng cao độ an toàn và cảnh báo cho vị trí cần bảo vệ.
  • Camera Ezviz cho phép quan sát ngày đêm và đèn hồng ngoại không bị lộ màu vì độ xa của đèn hồng ngoại lên tới 30m.

 EZVIZ CS-CV310 Husky air

 2. Camera IP Dome hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel Hikvision DS-2CD2121G0-IW - Giá 1.790.000 đ

  • Chuẩn độ phân giải cao 2.0 Megapixel (HD 1920 x 1080 pixels) mang đến video chất lượng nhất, giúp bạn nhận diện được gương mặt từng người cho dù với khoảng cách xa.
  • Quan sát đêm/ngày dễ dàng với ánh sáng hồng ngoại chiếu tầm xa lên tới 30m, giúp bạn thấy được rõ nét ngay cả trong đêm tối.
  • Các chế độ chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB)... sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát các chi tiết nhỏ nhất trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng như vào ban đêm.
  • Mức độ bảo vệ: IP67 (chống bụi / chống nước), IK10 (độ cứng rất cao), phù hợp để lắp đặt ngoài trời.

Hikvision DS-2CD2121G0-IW

3. Camera IP Dome hồng ngoại 2.0 Megapixel Hikvision DS-2CD2123G0-I - Giá 2.200.000 đ

  • Camera an ninh IP Dome hồng ngoại 2.0 Megapixel Hikvision DS-2CD2123G0-I ứng dụng độ phân giải khá tốt 2.0 (1920 x 1080 pixel) cho hình ảnh rõ nét, nhận diện mặt người dễ dàng. 
  • Điểm nổi bật lớn của sản phẩm này chính là phạm vi hồng ngoại nhận diện sự chuyển động của người lên tới 30m. 
  • Chức năng quan sát ngày đêm ICR và dễ dàng giám sát qua điện thoại di động, iPad, iPhone…

  • Tiêu chuẩn chống bụi và nước: IP67 (thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời).

  • Tiêu chuẩn chống va đập: IK10.

Hikvision DS-2CD2123G0-I

Do đó, khi camera quan sát có hỗ trợ tiêu chuẩn ngoài trời IP66, IP67 điều đó đồng nghĩa với việc sản phẩm đó có khả năng chống bám bụi và nước phun mạnh một cách toàn diện.

Để đặt mua camera chính hãng, giá tốt hãy liên hệ qua số điện thoại tại Hà Nội: 024.3568.6969 hoặc tại TP Hồ Chí Minh: 028.3833.3366 để được hỗ trợ tốt nhất!

>>> Top sản phẩm camera không dây cao cấp, chính hãng

Bạn đang xem: Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Chuyên mục: Phần mềm & Thủ thuật

Chia sẻ bài viết