Chủ đề 'học sinh'

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh

Đối với học sinh, sinh viên thì thời gian vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp các bạn sắp xếp được công việc tốt nhất. Vì thế, các bạn nên tải về điện thoại các ứng dụng quản lý thời gian phù hợp với bản thân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh sau đây nhé!

Bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí

Làm bài test IQ là một trong những cách kiểm tra IQ được áp dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn cũng muốn thử tài IQ của mình thì hãy tham khảo ngay những bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Hàm thống kê trong Excel chi tiết nhất, có ví dụ minh họa

Sau khi nhập dữ liệu vào bảng Excel, bạn sẽ cần thống kê lại những giá trị cần thiết mà bản thân mong muốn. Chính vì vậy, khi làm việc trên các trang tính bạn cần phải dùng đến các hàm để hỗ trợ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những hàm thống kê  trong Excel cơ bản, thường sử dụng nhất để giúp ích cho công việc nhé!

7 ứng dụng, phần mềm giải toán nhanh, chính xác cho Android, iOS

Toán là môn học đòi hỏi sự tập trung cao độ để tìm ra cách giải hợp lý với đáp án đúng. Đôi khi bài tập về nhà quá khó khiến các bạn không biết tham khảo cách giải từ đâu. Vì vậy, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng giải toán trên điện thoại, giúp các bạn tìm ra đáp án nhanh chóng.

Top 20 bài thơ về ngày 20/11 hay, ý nghĩa để làm báo tường

Người xưa có câu “Muốn sang thì bắc cầu kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Hình ảnh thầy cô "thầm lặng lái đò" đưa học sinh đến vùng trời tri thức vẫn sẽ luôn là hình ảnh ý nghĩa và đáng trân trọng nhất. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ hay và ý nghĩa về thầy cô nhân ngày 20/11 nhé!

Stt hay về ngày khai giảng chào năm học mới, cap khai trường ngắn gọn

Ngày khai giảng đang đến rất gần rồi. Những stt khai giảng năm học mới, stt khai giảng hay stt chào năm học mới cũng được rất nhiều người tìm kiếm để đăng lên mạng xã hội hoặc gửi đến những người thân yêu xung quanh. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn những stt ngày khai trường, cap hay cho ngày khai giảng. Hãy tham khảo nhé!

Thư của Chủ tịch nước gửi nhân ngày khai giảng 2021-2022 mừng năm học mới

Ngày 5/9 hằng năm là ngày học sinh cả nước bước vào năm học mới. Trong ngày này, Đảng và Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam luôn có nhiều hoạt động cũng như lời động viên, khích lệ chân thành gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh để thầy trò có một năm học mới nhiều thành công. Một trong số đó không thể không kể đến bức thư mà Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh trong ngày khai giảng năm học mới. Dưới đây là bức thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thầy cô và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học 2021 - 2022.

Những lời chúc mừng lễ khai giảng năm học mới hay nhất

Năm học mới đã đến! Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc mừng lễ khai giảng thì hãy tham khảo ngay vài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mừng năm học mới, lời chúc khai giảng cực hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Các mẫu thời khóa biểu đẹp file Word, Excel

Thời khóa biểu là một trong những công cụ hỗ trợ cho việc học tập rất quan trọng với các bạn học sinh. Việc lập ra một form thời khóa biểu giúp học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập, cũng như chuẩn bị sách vở khi tới trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thời khóa biểu đẹp, mẫu thời khóa biểu cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thời khóa biểu file Word, mẫu thời khóa biểu Excel cho bạn thoải mái lựa chọn.

Các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5

Mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp sẽ giúp các con hứng khởi và chủ động hơn trong việc học tập. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5. Mời các bạn tham khảo nhé!

Lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay

Lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay như thế nào? Đây chắc chắn là vấn đề mà các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm hàng đầu hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lịch học trực tuyến lớp 12 trên kênh truyền hình Hà Nội H2, H1 hôm nay

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều địa phương phải tiến hành dạy học trực tuyến và qua truyền hình cho học sinh, trong đó có Hà Nội. chúng tôi xin gửi tới các vị phụ huynh và các em học sinh lịch học trực tuyến lớp 12 trên truyền hình Hà Nội H1, H2 qua bài viết dưới đây. 

5 Bài phát biểu khai mạc Tết Trung thu hay nhất

Tết Trung thu là dịp các gia đình đoàn viên và cũng là dịp để trẻ nhỏ được tham gia các lễ hội truyền thống, các đêm hội trăng rằm dành riêng cho mình. Những bài phát biểu Tết Trung thu hay và ý nghĩa dưới đây sẽ là lời mở đầu, lời khai mạc long trọng để các bé có một đêm hội thật vui vẻ, nhiều kỷ niệm.