Chủ đề 'hỗ trợ'

Tụ điều hòa là gì? Cách thay tụ điều hòa đúng kỹ thuật

Tụ điều hòa là bộ phận quan trọng để kích hoạt máy nén vận hành cũng như góp phần mang lại hiệu quả làm mát của điều hòa (máy lạnh). Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về linh kiện này cùng với cách thay tụ điều hòa sao cho đúng kỹ thuật nhất nhé!

So sánh Samsung S22 và S21 có gì khác nhau? Nên mua điện thoại nào?

Đều là những sản phẩm di động nổi bật từ nhà Samsung, bộ đôi Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 được thiết kế hiện đại, đẳng cấp từ kiểu dáng đến công nghệ. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi so sánh Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho mình nha!

So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Sự xuất hiện của Galaxy S22 Ultra - một đối thủ xứng tầm của iPhone 13 Pro Max đã ra mắt vào vào ngày 9 tháng 2 vừa qua. Hãy cùng Kiến Thức Mới so sánh hai siêu phẩm để xem đâu mới là chiếc smartphone xứng đáng trở thành nhà chiến thắng trong dòng phân khúc cao cấp này nhé!

Cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Ngâm chân nước muối có tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn máu, mang lại giấc ngủ ngon, giúp tinh thần tỉnh táo và phòng tránh một số bệnh da liễu liên quan đến đôi chân. Bài viết này sẽ mách bạn cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông có thể bạn chưa biết

Tủ đông là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, sử dụng tủ đông đã lâu nhưng cho đến nay nhiều bạn vẫn hiểu rõ được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé!

5 cách lấy mã khách hàng đóng tiền nước giúp thanh toán hóa đơn dễ dàng

Tiền nước có thể được tra cứu, thanh toán nhanh chóng bằng hình thức online hoặc trực tiếp tại các cơ sở thu hộ dựa trên dãy số danh bộ (mã khách hàng) mà bạn cung cấp cho đơn vị thu hộ. Trong bài sau Kiến Thức Mới sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách lấy mã khách hàng đóng tiền nước để tiện cho việc thanh toán hóa đơn mỗi tháng ra sao nhé!

Chọn smartphone Android giá rẻ du Xuân

Nếu cần mua một chiếc điện thoại mới để du Xuân nhưng quá hạn chế về kinh tế do đại dịch gây ra trong năm qua thì những chiếc smartphone Android giá rẻ dưới đây sẽ giúp người dùng rất nhiều.

Lịch nghỉ Tết Giao Hàng Tiết Kiệm 2022: GHTK nghỉ Tết mấy ngày?

Giao Hàng Tiết Kiệm là một trong những đơn vị vận chuyển thông dụng, phổ biến nhất hiện nay. Chính vì thế, lịch nghỉ Tết Giao Hàng Tiết Kiệm 2022 như thế nào được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được GHTK nghỉ Tết mấy ngày bạn nhé.