Chủ đề 'hỗ trợ'

Cách dịch ngôn ngữ trực tiếp trên bàn phím iPhone cực đơn giản

Bạn muốn soạn và gửi tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trực tiếp trên bàn phím điện thoại của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cực kỳ đơn giản mà không cần mở ứng dụng nào khác trên điện thoại iPhone. Hãy thử ngay cùng chúng tôi nhé! 

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Hạt é và hạt chia có giống nhau không? Có phải là một loại không?

Hạt é và hạt chia có giống nhau không, có phải là một loại không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Hai loại hạt này dễ khiến chúng ta nhầm lẫn với nhau vì chúng có hình dạng và kích thước tương tự nhau, đều nở lớn khi ngâm trong nước... Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn nhận biết chính xác đâu là hạt chia, đâu là hạt é, hãy cùng theo dõi nhé!

Vì sao đồng hồ có loại kính cong, có tác dụng gì?

Hiện nay, đồng hồ trên thị trường thường sở hữu mặt kính cong, trông khá lạ và đẹp mắt nhưng nó có tác dụng gì cho đồng hồ? Ai là đối tượng để sử dụng đồng hồ kính cong? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới sẽ hiểu rõ hơn nhé!

Tác dụng của giá đỗ với nam giới

Nam giới ăn nhiều giá đỗ sẽ giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả, mang lại tỉ lệ thụ thai thành công cao. Bởi trong giá đỗ xanh có chứa rất nhiều axit béo Omega 3 và Omega 6, vitamin B12, vitamin C, A và E có tác dụng hữu hiệu trong việc cải thiện sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, giá đỗ bán ngoài chợ thường có chất kích thích, vì vậy, các chị em nên tự tay làm giá đỗ tại nhà với máy làm giá đỗ để đảm bảo an toàn. 

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!