Chủ đề 'hỗ trợ'

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

5 công cụ hỗ trợ miễn phí dành cho Mac bạn nên biết

Nếu bạn sử dụng máy tính MacBook thì hãy tham khảo một số công cụ hỗ trợ mà chúng tôi bật mí ngay sau đây, để giúp bạn thêm phần trải nghiệm các tính năng mới cũng như nâng cao hiệu quả khi làm việc trên máy Mac.

Những lưu ý khi sử dụng camera hành trình - camera lùi

Sản phẩm camera hành trình hồng ngoại, camera lùi… hiện đã là những sản phẩm không thể thiếu đối với người tham gia giao thông bởi có rất nhiều tác dụng thực tế, đặc biệt là với những người có phương tiện di chuyển chính là ô tô. Vì vậy, khi sử dụng camera hành trình, bạn nên chú ý một vài điều dưới đây để đảm bảo có thể phát huy hết công dụng của sản phẩm nhé.

Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm của các dụng cụ hút dịch mũi đờm thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hút mũi, máy hút đờm khác nhau về cách thức vận hành, chức năng, lứa tuổi sử dụng... Vì thế, hãy cùng META.vn tìm hiểu thật kỹ ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn, từ đó chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mũi, họng của mình và những người thân yêu hiệu quả nhất nhé!

Đừng bỏ qua 3 camera lùi giá rẻ hot nhất thị trường

Công nghệ phát triển, việc trang bị cho ô tô hay xe máy những thiết bị và phụ kiện thông minh là điều vô cùng cần thiết mà các chủ xe nên làm để phục vụ cho việc lái xe an toàn. Trong số đó, có một thiết bị mà các bác tài không nên bỏ qua đó chính là chiếc camera lùi. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm camera lùi hiện đại, chất lượng thì có thể tham khảo top 3 model camera lùi giá rẻ chất lượng dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Đo đạc chính xác là điều quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực xây dựng, máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 là một trong những công cụ hỗ trợ việc này thuận tiện, dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ cách sử dụng các chức năng của máy đo khoảng cách Bosch này nhé!

4 loại thang nhôm phổ biến và 3 ứng dụng nên biết của thang nhôm

Hiện nay, thang nhôm là một dụng cụ rất được nhiều người sử dụng, trong nhiều công việc khác nhau. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại thang khác nhau, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt và lựa chọn được loại thang phù hợp với mục đích sử dụng.

Google Duo là gì? Có tính năng gì, có miễn phí không?

Là một ứng dụng mới của Google, nhưng Google Duo có những tính năng đặc biệt và hữu ích khiến cả người dùng điện thoại Android và iOS yêu thích. Vậy Google Duo là gì? Có tính năng gì và có miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ DSS 5G là gì? Smartphone nào được hỗ trợ?

Trong tháng 12/2019, OPPO thực hiện thành công cuộc gọi DSS 5G đầu tiên trên thế giới. Vậy công nghệ DSS 5G là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết về các thông tin liên quan đến DSS 5G, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

8 ứng dụng Google cực hữu ích nhưng ít ai biết đến

Bên cạnh những ứng dụng nổi tiếng và được dùng rộng rãi, Google còn phát triển nhiều ứng dụng cực hữu ích, nhưng lại ít người biết đến và lượng người dùng hạn chế. Cùng xem đó là những ứng dụng nào qua bài viết bên dưới nhé!

Top 6 sản phẩm camera không dây cao cấp, chính hãng

Là một người không có quá nhiều hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị số thì việc lựa chọn một sản phẩm camera wifi không dây lắp cho gia đình có vẻ là một vấn đề khá nan giải với nhiều người. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm camera không dây cao cấp, chất lượng trong bài viết này.

Hướng dẫn tăng tốc game, giảm giật lag trên Windows 10

Windows 10 được trang bị một công cụ khá tuyệt vời giúp người dùng có thể tăng tốc game, giảm giật lag nhằm tăng trải nghiệm cho game thủ. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kích hoạt chế độ tăng tốc game, giảm lag trên Windows 10 bằng Game Bar (Game Mode).