Chủ đề 'hỗ trợ'

Tìm hiểu chip xử lý Helio G-series của MediaTek

MediaTek nổi tiếng với hàng loạt CPU dành cho điện thoại có hiệu năng tốt dành cho các dòng điện thoại tầm trung và giá rẻ. Ngoài ra, hãng còn có một số dòng CPU cho điện thoại chuyên game. Hãy cùng mình tìm hiểu về vi xử lý của MediaTek nhé.

Đánh giá OnePlus 8 Pro 5G đầu tiên tại Việt Nam, đắt nhưng có đáng?

Sau gần 4 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam thì OnePlus bất ngờ "comeback" với chiếc flagship OnePlus 8 Pro 5G, một siêu phẩm vô cùng đáng gờm trong phân khúc cao cấp. Liệu lần trở lại độc lập này của OnePlus có đáng để chúng ta mong đợi, cùng chúng tôi đánh giá chi tiết OnePlus 8 Pro 5G qua bài viết dưới đây!

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Dụng cụ sửa chữa Luxter có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Dụng cụ cầm tay Luxter có tốt không, Các sản phẩm nổi bật Luxter, Dụng cụ cầm tay Luxter, Dụng cụ cầm tay thương hiệu Luxter từ khi có mặt tại thị trường được khách hàng ngày càng tin dùng. Vậy bạn đã biết dụng cụ cầm tay Luxter của nước nào? Có tốt và nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Công nghệ chống rung Gimbal trên smartphone là gì?

Vivo vừa giới thiệu đến người dùng công nghệ chống rung Gimbal, được giới thiệu là có hiệu suất cao hơn 300% so với chống rung OIS truyền thống. Vậy công nghệ này cụ thể là gì, hôm nay cùng mình tìm hiểu nhé!

Samsung ra mắt bộ 3 flagship Galaxy Note 20, giá từ 23.9 triệu đồng

Sự kiện Samsung chính thức giới thiệu bộ 3 flagship Galaxy Note 20 mới đây đã thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Những chiếc điện thoại cao cấp này có đặc điểm gì mới và nổi bật? Cùng chúng tôi khám phá bộ ba "siêu phẩm" này nhé!

[So sánh] Xiaomi Mi Band 3 và Mi Band 4: Có đáng để "lên đời"?

Mi Band 4 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi hiện nay khiến nhiều người sở hữu Mi Band 3 phân vân không biết có nên nâng cấp lên dòng sản phẩm mới hay không? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ so sánh Mi Band 3 và Mi Band 4 để giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý nhé!

Rượu tỏi có tác dụng gì? Uống rượu tỏi đúng cách như thế nào?

Tỏi là một loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, cũng là một loại dược liệu có nhiều giá trị trong y học cổ truyền. Bạn có biết rằng, tỏi ngâm rượu là một bài thuốc tuyệt vời được WHO khuyên dùng để nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ không? Nếu bạn chưa biết rượu tỏi có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tinh dầu oải hương có tác dụng gì?

Tinh dầu hoa oải hương (tinh dầu Lavender) là một trong số những loại tinh dầu nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Vậy lý do vì sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Câu trả lời nằm trong những tác dụng mà nó đem lại. Hãy cùng tìm hiểu xem tinh dầu oải hương có tác dụng gì nhé!

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Ăn xoài có nóng không? 10 tác dụng của quả xoài ít người biết

Xoài là một loại quả khá thơm ngon, có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc ăn xoài có nóng không, ăn xoài có nổi mụn không. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công dụng của quả xoài. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!