Chủ đề 'hỗ trợ'

Tổng đài HDBank và các kênh liên hệ khác của ngân hàng HD năm 2021

HDBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng. Để liên hệ với ngân hàng này, ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài HDBank để được hỗ trợ nhanh hơn.

Tổng đài VIB và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng này | Cập nhật 2021

VIB là một trong những ngân hàng năng động nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, hoặc phòng giao dịch để yêu cầu giải đáp thắc mắc, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài VIB để được hỗ trợ nhanh hơn.

Top 9 phần mềm camera hành trình cho smartphone dễ sử dụng nhất

Ngày nay điện thoại thông minh còn được xem như một camera hành trình thông qua các ứng dụng. Tuy nhiên, để sử dụng thì điện thoại của bạn phải có phần mềm camera hành trình phù hợp. Hãy cũng tham khảo top 9 phần mềm, ứng dụng camera hành trình cho smartphone dễ sử dụng nhất sau đây nhé! 

Giới thiệu tính năng wifi tiện lợi trên máy lạnh Panasonic

Trong thời đại công nghệ số phát triển, Panasonic mang đến một giải pháp không khí thông minh khi ứng dụng khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý, điểu khiển máy lạnh từ xa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá tiện ích này có gì và lợi ích ra sao nhé.

Quả đào tiên có tác dụng gì? Quả đào tiên có ăn được không?

Quả đào tiên có tác dụng gì? Quả đào tiên có ăn được không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Đào tiên thường có hai loại là quả đào tiên (peach) và quả đào tiên Crescentia cujete (quả trường sinh). Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu rõ hơn về hai loại quả đào tiên này nhé!

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì?

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, giúp tạo hương thơm, độ ẩm, tinh thần thoải mái và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì? Qua bài viết dưới đây nhé!

7 tiện ích trên các dòng máy may gia đình thế hệ mới

Máy may là một trợ thủ đắc lực của nhiều chị em phụ nữ trong việc may vá. Đặc biệt, các dòng máy may gia đình thế hệ mới hiện nay còn được tích hợp thêm hàng loạt chức năng và tiện ích thông minh, giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản và nhanh chóng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiện ích trên các dòng máy may gia đình thế hệ mới nhé!

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Vào 27/05/2021, Samsung chính thức ra mắt Galaxy S7 FE và Galaxy A7 Lite tại Hàn Quốc

Hai mẫu máy tính bảng được ra mắt vào 27/05/2021 của Samsung đã khiến Samfans không khỏi háo hức bởi các tính năng mới vượt trội. Galaxy Tab S7 FE cung cấp tính năng toàn diện, hỗ trợ tối đa cả về giải trí và làm việc. Galaxy Tab A7 Lite có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ đầy đủ kết nối để có thể truy cập mạng nhanh mọi lúc mọi nơi.

12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại

Việc lựa chọn những vật dụng của một người đàn ông cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính và còn mang lại nhiều tiện ích khác. Vậy một người đàn ông hiện đại cần những gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại nhé!

Top 10 tai nghe giảm đến 30% mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ

Tai nghe là phụ kiện di động quen thuộc của nhiều người. Bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn các 10 mẫu tai nghe giảm đến 30% nhân dịp mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời bạn nhé.

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

10 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng Smart Tivi Sony cho gia đình

Bạn đang phân vân khi chọn mua smart tivi nào cho gia đình? Bạn đang nghĩ đến Smart Tivi Sony nhưng lại băn khoăn về các tính năng của hãng này. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng Smart Tivi Sony cho gia đình nhé!

7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy móc nào cũng vậy, khi hoạt động không thể tránh xảy ra những lỗi. Trong đó, máy xông tinh dầu tạo ẩm khi sử lâu hoặc do bạn sử dụng không đúng cách thường xảy ra những lỗi ngoài mong muốn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Cách bảo quản sầu riêng chín trong tủ lạnh đơn giản, dễ thực hiện

Bảo quản sầu riêng chín trong tủ lạnh như thế nào để tăng hương vị của quả, kéo dài thời gian sử dụng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến các bạn mặt lợi, hại của việc ăn sầu riêng và cách bảo quản chúng trong tủ lạnh cực kỳ đơn giản.