Chủ đề 'hiệu suất'

Máy tính có tuổi thọ bao nhiêu năm?

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy tính chính, gồm máy tính để bàn và máy tính xách tay. Nhưng sự khác biệt giữa tuổi thọ của chúng là rất khác nhau.

Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023

Máy xông hơi mặt không chỉ giúp làm sạch da mặt đem lại một làn da thông thoáng mà còn giúp tăng cường tuần hoàn, thúc đẩy lượng máu nuôi dưỡng da. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023 này nhé!

So sánh Samsung Watch 3 và Watch 4: Nên mua phiên bản nào?

Samsung Galaxy Watch là một trong những loại đồng hồ thông minh được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn so sánh Samsung Watch 3 và Samsung Watch 4, phân vân không biết chọn loại nào. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhé!

iPhone 15 Series có còn được trang bị khay SIM vật lý không?

iPhone 15 Series sẽ được trình làng công chúng vào mùa thu năm nay. Cộng đồng iFan đang vô cùng tò mò liệu siêu phẩm điện thoại năm 2023 của nhà "Táo" có được trang bị khay SIM vật lý hay không. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Nghẽn cổ chai PC là gì? Nguyên nhân và cách kiểm tra đơn giản

Khi sử dụng máy tính, chắc hẳn bạn đã từng gặp tình trạng máy tính chạy chậm, đơ hẳn hoặc không thể thực hiện các tác vụ đơn giản. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là nghẽn cổ chai PC. Vậy nghẽn cổ chai PC là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ mát Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Hòa Phát là thương hiệu tủ mát chất lượng của Việt Nam với thiết kế sang trọng, tiết kiệm năng lượng, làm mát hiệu quả và độ bền cao. Vậy tủ mát Hòa Phát của nước nào? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

So sánh OPPO Find N2 và Find N2 Flip: Nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Gần đây, giới công nghệ trở nên sôi nổi bởi sự ra mắt của 2 dòng điện thoại mới mang tên OPPO Find N2 và Find N2 Flip. Cả 2 model đều có thế mạnh riêng, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng so sánh OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip xem có gì đặc biệt nhé!