Chủ đề 'hiệu suất'

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Tìm hiểu hiệu năng chip Snapdragon 720G đến từ Qualcomm

Qualcomm vừa giới thiệu đến người dùng một CPU tầm trung được thiết kế riêng để xử lý những trò chơi đòi hỏi hiệu năng cao, đó là Snapdragon 720G. Vậy chipset này có gì nổi bật? hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Khám phá chip di động 5G tầm trung Snapdragon 765 / 765G

Mang trong mình những tính năng cao cấp và hiệu năng khá mạnh mẽ, Snapdragon 765 / 765G hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phân khúc smartphone trung, cận cao cấp. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá con chip di động 5G này nhé!

Cách ngắt sạc pin laptop Dell, bảo vệ pin bằng Dell Power Manager

Pin laptop là một trong những vấn đề nhiều người sử dụng quan tâm. Làm sao để duy trì tuổi thọ pin và quản lý pin một cách hiệu quả? Làm sao để ngắt sạc khi sử dụng? Đừng lo, Dell đã cung cấp một phần mềm mang tên Dell Power Manager dành riêng cho các laptop Dell. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết

USB (hay ổ USB, ổ đĩa, ổ đĩa flash) là thiết bị lưu trữ di động được sử dụng chủ yếu để lưu trữ dữ dữ liệu và chuyển nhanh giữa các máy tính cá nhân. Tuy nhiên, công dụng của nó còn nhiều hơn thế nữa. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm 7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết?

Top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop hiệu quả

Pin là phụ kiện thiết yếu, nhưng không phải ai cũng chú trọng đến độ bền của nó khi sử dụng laptop. Đã đến lúc bạn cần tìm hiểu top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop sau khi biết được lợi ích mà pin mang lại như thế nào.

5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019

Sau một khoảng thời gian sử dụng, máy tính bạn sẽ có hiện tượng hoạt động trở nên chậm đi, có thể bạn đang cần phải dọn dẹp lại máy tính của mình rồi đấy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019.

Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn?

Với sự phát triển của thời đại công nghệ rất nhiều những sản phẩm thiết bị số - phụ kiện số được ra được với tính năng hiện đại vượt trội. Khi sử dụng hay chọn mua máy tính, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về ổ cứng SSD và HDD. Việc lựa chọn ổ cứng rất quan trọng cho cả quá trình hoạt động của bộ máy tính để bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ổ cứng SSD là gì, phân biệt với ổ cứng HDD, ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn. Bài viết sau META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!

Hiệu năng card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 2060

NVIDIA GeForce RTX 2060 thuộc phân khúc card đồ họa laptop tầm trung với hiệu suất và đồ họa toàn diện cực nhanh cho cả game thủ lẫn nhà sáng tạo. Vậy cụ thể sức mạnh của NVIDIA GeForce RTX 2060 như thế nào, chơi được những game gì?

Động cơ không chổi than là gì? Ưu điểm của máy khoan sử dụng động cơ không chổi than

Động cơ chổi than truyền thống có rất nhiều nhược điểm như: chổi than bị mài mòn sau một thời gian hoạt động, motor tiêu thụ điện lớn, công suất yếu, tốc độ không cao dẫn tới hao phí thời gian và công sức. Động cơ không chổi than là giải pháp đột phá, giải quyết những nhược điểm trước đó của động cơ chổi than truyền thống, mang lại hiệu suất ổn định cho thiết bị mà không làm gián đoạn công việc.

Ý nghĩa hiệu suất sạc của pin dự phòng

Các bạn vẫn thường thấy thông tin về hiệu suất sạc 65%, 75% trên những viên pin dự phòng. Các bạn đã hiểu đúng về nó chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu chi tiết hơn về nó nhé!

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Top 5 máy giặt bán chạy tháng 4/2016 tại META

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng để giặt giũ tại nhiều gia đình tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, các dòng máy giặt hiện nay luôn đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của người sử dụng. Hãy đến với META để tham khảo 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất trong tháng 4 vừa qua.