Chủ đề 'hiệu suất'

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.

Top 6 pin sạc dự phòng nhỏ gọn, dung lượng lớn tại

Pin sạc dự phòng là phụ kiện cần thiết giúp lưu trữ lượng điện khi cần sử dụng đến. Vì vậy, sản phẩm được rất nhiều người sử dụng tin dùng. Cùng xem qua top 6 pin sạc dự phòng nhỏ gọn trong bài viết này nhé!

Nên trang bị máy rửa xe cao áp 1 pha hay 3 pha?

Nên mua máy rửa xe cao áp 1 pha hay 3 pha là nỗi băn khoăn của nhiều chủ cửa hàng dịch vụ rửa xe. Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để lựa chọn được máy rửa xe phù hợp nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình

Máy cắt sắt cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cắt sắt, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Hãy cùng theo dõi bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình nhé!

Máy may xưa và nay có gì khác nhau? Nên mua loại nào thì tốt?

Máy may là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của phụ nữ Việt nói chung và ngành thiết kế, may mặc nói riêng với nhiều mẫu mã từ truyền thống đến hiện đại. Vậy, bạn có bao giờ thắc mắc máy may xưa và nay có gì khác nhau, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Tìm hiểu về chip CPU Intel Core i7 12700H - Thông số hiệu năng mạnh mẽ

Khi lựa chọn laptop thì thông số đầu tiên mọi người quan tâm đến có lẽ là CPU. Hiện nay, có nhiều dòng chip xử lý nổi tiếng trên thị trường như: Intel, AMD,... Trong đó, Intel Core i7 12700H được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về CPU này trong bài viết sau đây nhé!

Đâu là những chiếc iPhone tốt nhất để chơi game?

iPhone hiện đã trở thành thiết bị hoàn hảo để chơi bất kỳ trò chơi điện tử nào, không chỉ vì các tính năng phần cứng mà còn các phụ kiện mà người dùng có thể kết nối để trải nghiệm thêm tuyệt vời.

iPhone 13 liệu còn đáng mua hơn iPhone 14?

iPhone 13 có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại hay không? Người dùng có thể cân nhắc nó với iPhone 14 và xem liệu mọi thứ có thay đổi trong vài tháng qua hay không.