Chủ đề 'hiện đại'

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!

Đếm ngược ngày Vivo V27 Series chính thức ra mắt toàn cầu

Sau nhiều lần "nhá hàng" hình ảnh và thông tin của Vivo V27 Series thì giờ đây, Vivo đã chính thức xác nhận ngày công bố toàn cầu dòng điện thoại mới này. Cùng tìm hiểu sự kiện Vivo V27 Series ra mắt để xem dòng sản phẩm này có gì nhé!

Top 8 laptop văn phòng cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nhiều nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên quyết định mua laptop cũ vì giá thành rẻ, nhưng cấu hình vẫn đảm bảo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày. Cùng tìm hiểu top laptop văn phòng cũ giá rẻ, đáng mua nhất nhé!

Top 7 laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất tại

Laptop là thiết bị điện tử hỗ trợ các tác vụ văn phòng và giải trí cơ bản. Bạn có thể chọn mua sản phẩm tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Cùng tìm hiểu những mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu trong bài viết sau đây nhé!

7 lý do nên mua máy sấy tóc Panasonic chăm sóc tóc mỗi ngày

Máy sấy tóc là thiết bị làm đẹp được nhiều người sử dụng, nổi bật là máy sấy tóc của Panasonic là một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất. Cùng xem qua 7 lý do mà bạn nên sắm ngay một chiếc máy sấy tóc Panasonic nhé!

Nồi áp suất điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên về giữ nhiệt và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi áp suất điện của hãng có thiết kế hiện đại, chắc chắn với nhiều chế độ nấu an toàn cho người dùng. Khám phá nồi áp suất Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

Nồi áp suất điện Supor có tốt không? Có nên mua không?

Nồi áp suất điện Supor đến từ thương hiệu chất lượng của Pháp với thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, chất liệu cao cấp, đa dạng tính năng và dễ sử dụng. Nhiều người dùng còn thắc mắc nồi áp suất điện Supor có tốt không, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Nồi áp suất điện Midea có tốt không? Có nên mua hay không?

Nồi áp suất điện Midea sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dung tích phù hợp, chất liệu cao cấp và chức năng nấu đa dạng nên được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nồi áp suất điện Midea có tốt không và có nên mua hay không nhé!

Tủ lạnh Midea của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tủ lạnh Midea là thương hiệu tủ lạnh chất lượng được tin dùng bởi thiết kế sang trọng, công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc tủ lạnh Midea của nước nào? Cùng giải đáp qua bài viết này nhé!

Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh LG được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và tích hợp công nghệ hiện đại. Để tìm hiểu rõ hơn khi chọn tủ lạnh cho gia đình, mời bạn xem tham khảo bài viết tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào, có tốt không sau đây nhé!

Tủ đông Kangaroo của nước nào? Có tốt không?

Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm hiệu quả được nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn lựa chọn sử dụng. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ đông Kangaroo của nước nào? Có tốt không nhé!

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi được người sử dụng tin dùng nhờ thiết kế sang trọng và tích hợp công nghệ hiện đại giúp thực phẩm làm lạnh nhanh, kháng khuẩn khử mùi và an toàn sức khỏe. Để giải đáp thắc mắc tủ lạnh Hitachi của nước nào, tham khảo ngay nhé!

Tủ mát Aqua của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Aqua được ưa chuộng vì sở hữu kiểu dáng bắt mắt, làm mát đa chiều 360 độ, bảo quản thực phẩm toàn diện và tươi ngon hơn. Tuy nhiên, nhiều dùng dùng thắc mắc tủ mát Aqua có tốt không, tham khảo ngay bài viết này để chọn tủ mát phù hợp nhé!

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung có gì tốt?

Các dòng tủ lạnh của nhà Samsung luôn được trang bị các công nghệ hiện đại, tiện lợi nhằm tối ưu hóa quá trình sử dụng dành cho khách hàng, đặc biệt là công nghệ Digital Inverter. Vậy công nghệ Digital Inverter là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tủ mát Alaska của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Alaska luôn được khách hàng tin dùng bởi khả năng làm lạnh sâu, nhanh chóng, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu. Vậy tủ mát Alaska của nước nào và có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, xem ngay nhé!

Tủ lạnh mặt gương mờ là gì? 4 lý do nên mua tủ lạnh mặt gương mờ

Hiện nay, tủ lạnh mặt gương mờ đang là sản phẩm được nhiều người săn đón vì có thiết kế nổi trội và chất lượng bảo quản tối ưu hơn nhiều so với các tủ lạnh thông thường. Vậy tủ lạnh mặt gương mờ là gì? Hãy cùng tìm hiểu định nghĩa và các lý do nên chọn mua tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Bespoke là gì? 4 lý do nên mua tủ lạnh Bespoke Samsung

Tủ lạnh Bespoke Samsung thuộc dòng tủ lạnh cao cấp, thiết kế linh hoạt, thời thượng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Để tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Bespoke là gì và lý do nên mua tủ lạnh Bespoke Samsung, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!