Chủ đề 'hiện đại'

6 lý do vì sao tủ lạnh mặt gương đang là xu thế trong năm 2023

Tủ lạnh mặt gương là dòng sản phẩm đang rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, dòng tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua 6 lí do vì sao bạn nên mua tủ lạnh mặt gương nhé!

Quạt treo tường Midea có tốt không? Có nên mua không?

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường phổ biến nhất hiện nay với thiết kế tối giản, hiện đại cùng giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu xem quạt treo tường Midea có tốt không ngay nhé!

Lý do nên mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn

Daikiosan là một thương hiệu chuyên cung cấp quạt điều hòa nổi tiếng tại Việt Nam với các tính năng đa dạng và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lý do nên chọn mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn nhé!

Quạt Asia là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Asia được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, 3 chế độ gió, bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh, động cơ vận hành êm ái và đa dạng tính năng thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu xem quạt Asia là thương hiệu của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

3 máy giặt Electrolux trên dưới 8kg giá tốt bạn nên mua

Máy giặt sấy Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tính năng giặt giũ tiên tiến, tiết kiệm điện nước, đồng thời, giúp người dùng hong khô quần áo tiện lợi nên rất được ưa chuộng. Mời bạn điểm qua top 3 máy giặt sấy Electrolux trên dưới 8kg giá tốt nhất hiện nay nhé!

Top 4 máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nên mua ngay

Máy giặt lồng ngang với thiết kế sang trọng đi kèm công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện, giặt sạch quần áo hiệu quả, ngừa dị ứng. Nếu bạn đắn đo không biết nên mua máy giặt lồng ngang nào tốt thì tham khảo ngay top máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nhé!

Nên chọn tủ sấy hay máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm?

Vào mùa ẩm ướt, áo quần sau khi giặt rất lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Khi đó, tủ sấy và máy sấy quần áo là thiết bị giúp sấy khô áo quần nhanh chóng và tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài so sánh tủ sấy và máy sấy quần áo để chọn lựa phù hợp nhé!

Máy giặt Bosch của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Bosch là thương hiệu quốc tế có tuổi thọ lâu đời, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Để tìm hiểu thông tin về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hiện nay của máy giặt Bosch, bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

Lí do nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG

Máy giặt Whirlpool có thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng, tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến và đa dạng tiện ích. Nhiều người dùng thắc mắc vì sao nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG. Tham khảo ngay nhé!

Lí do nên mua máy sấy thông hơi Whirlpool 15 kg 3LWED4815FW0

Máy sấy thông hơi Whirlpool 15 kg 3LWED4815FW0 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội và được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của hãng. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu những lí do nên mua máy sấy thông hơi Whirlpool 15 kg 3LWED4815FW0 nhé!

Top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, chỉ cần trang bị chiếc máy giặt khối lượng 8kg là có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các thành viên. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

Máy sấy úp ngược là gì? Tìm hiểu về máy sấy úp ngược

Máy sấy úp ngược là một trong những giải pháp tuyệt vời cho việc giặt giũ áo quần. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm, tiện ích máy sấy úp ngược, hướng dẫn bạn cách lắp đặt và sử dụng máy sấy này phù hợp nhất nhé!

Lì Xì Đâu Năm Lộc Xuân Sung Túc Bếp từ giảm đến 40%

Bếp từ là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại giúp bạn nấu nướng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn. Hãy tham gia ngay chương trình “Lì xì đầu năm - Lộc xuân sung túc”: Bếp từ giảm đến 40% để sở hữu cho mình sản phẩm tốt giá hời nhé!

Bếp điện Bosch của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Bếp điện Bosch nổi bật bởi thiết kế lắp âm hiện đại kết hợp mặt bếp cao cấp cùng 9 mức gia nhiệt, giúp bạn có thể tăng giảm nhiệt độ dễ dàng, nấu nướng đa dạng hơn. Cùng khám phá bếp điện Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!