Chủ đề 'hiện đại'

Bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay

Nên mua bếp từ hãng nào? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp từ với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để biết cách tìm mua và lựa chọn cho gia đình mình những chiếc bếp từ tốt nhất nhé.

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!

Chọn tủ lạnh cho gia đình, ưu tiên tính năng gì?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh đa dạng về mẫu mã với nhiều tính năng phức tạp, hiện đại hơn. Bạn phân vân không biết lựa chọn loại tủ lạnh nào phù hợp với gia đình mình? Những tính năng công nghệ nào của tủ lạnh nên được ưu tiên hàng đầu?

Top 5 máy giặt bán chạy tháng 4/2016 tại META

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng để giặt giũ tại nhiều gia đình tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, các dòng máy giặt hiện nay luôn đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của người sử dụng. Hãy đến với META để tham khảo 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất trong tháng 4 vừa qua.

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

Tủ lạnh là đồ dụng thiết thực trong mỗi gia đình giúp bảo quản thức ăn tươi ngon giàu chất dinh dưỡng. Để chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất bạn cần quan tâm đến những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có thể dễ dàng hơn khi chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh.

Vì sao nên mua tủ lạnh Toshiba?

Tủ lạnh Toshiba vốn là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng từ lâu. Các dòng tủ lạnh của Toshiba cũng rất được ưu chuộng bởi giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là dòng tủ lạnh Toshiba inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt bậc. Hãy cùng META tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Có nên thay thế bếp gas bằng bếp từ và bếp hồng ngoại?

Bếp từ và bếp hồng ngoại đều có điểm chung là sử dụng tiện lợi và an toàn hơn bếp gas. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu khi sử dụng bếp từ và bếp hồng ngoại có an toàn và tiết kiệm hơn không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.