Chủ đề 'hiện đại'

Khám phá top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình

Bếp từ âm được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế lắp âm hiện đại, giúp tiết kiệm hiệu quả không gian bếp cùng nhiều tính năng thông minh giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian. Xem ngay top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình qua bài viết này nhé!

Top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn

Bếp điện âm có thiết kế lắp âm mỏng gọn, tiết kiệm diện gian bếp với công suất cao cùng nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Cùng điểm qua top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Lò nướng BlueStone có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng BlueStone được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng và có giá cả phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng BlueStone có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất

Một trong những phân khúc điện thoại cạnh tranh khốc liệt nhất đó là phân khúc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng được tích hợp hiện đại. Hãy cùng điểm qua Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất trong bài viết sau nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus: Khác biệt gì giữa 2 bản Plus?

Samsung đã ra mắt mẫu điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus, thuộc dòng Galaxy S23 Series tại sự kiện Unpacked 2/2. Điều này đặt ra một câu hỏi, giữa Galaxy S23 Plus và S22 Plus, đâu mới là chiếc điện thoại phù hợp với bạn. Cùng so sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus để tìm hiểu câu trả lời nhé!

Top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời tại

iPhone cũ luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời sau đây nhé!

Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy nước nóng được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu khả năng làm nóng nước nhanh chóng và đa dạng tiện ích thông minh đi kèm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn nhé!

Máy nước nóng Stiebel Eltron của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Stiebel Eltron là một trong những thương hiệu máy nước nóng được tin dùng nhất hiện nay nhờ chất lượng tốt, an toàn và độ bền cao. Để tìm hiểu máy nước nóng Stiebel Eltron của nước nào, xem ngay bài viết này nhé!

10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0

Máy nước nóng trực tiếp Ariston đã cho ra mắt dòng máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures với thiết kế hiện đại, công nghệ làm nóng siêu nhanh, được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0 nhé!

Máy nước nóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Electrolux là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, công suất làm nóng mạnh mẽ và giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Electrolux của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người tin dùng bởi sở hữu thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng cùng nhiều tính năng an toàn. Cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Máy nước nóng Centon của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Centon là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng bởi mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng hiện đại cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu máy nước nóng Centon của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Bếp ga âm Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga âm Sunhouse vừa có thiết kế sang trọng với tông màu đen bắt mắt vừa có thể lắp âm tiện lợi, mang lại không gian thông thoáng cho gian bếp nhà bạn. Cùng khám phá bếp ga âm Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Bếp ga Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Kangaroo vừa có thiết kế hiện đại với họa tiết trang trí bắt mắt vừa được trang bị đầu đốt bền bỉ, tiết kiệm ga hiệu quả cho người dùng. Cùng khám phá bếp ga Kangaroo có tốt không và có nên mua không ngay nhé!