Chủ đề 'hiện đại'

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng thông minh, máy giặt Electrolux đã và đang được người dùng Việt ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy giặt 8kg. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Điều hòa có chức năng lọc không khí nên mua loại nào tốt?

Trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, rất nhiều nhãn hàng đã cho ra đời điều hòa lọc không khí. Vậy điều hòa có chức năng lọc không khí là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

Teka là thương hiệu của nước nào? Lò nướng Teka có tốt không?

Hiện nay, trong các thương hiệu sản xuất lò nướng thì Teka là một cái tên khá nổi bật và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, có không ít người vẫn chưa biết Teka là thương hiệu của nước nào? Lò nướng Teka có thật sự tốt không? Để tìm được câu trả lời, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé!

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

Top 5 máy hút bụi cầm tay dùng cho ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh, lau dọn chiếc xe hơi của bạn? Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp hay một dụng cụ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy hút bụi nào đáp ứng được yêu cầu của bạn? Hãy để META giới thiệu tới bạn một số dòng máy hút bụi tiêu biểu nhé

Top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng cho nhà hàng, quán ăn

Một trong những thiết bị làm đá sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, an toàn vệ sinh và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường đó là máy làm đá viên Hải Âu. Vậy loại máy này có ưu điểm gì nổi bật? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này và mang đến cho bạn top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng nhé!

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Máy rửa xe mini loại nào tốt, giá rẻ dùng cho gia đình?

Máy rửa xe mini là thiết bị thông dụng, rất cần thiết cho mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị này nhưng không biết máy rửa xe mini loại nào tốt, giá rẻ thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Đánh giá máy giặt sấy LG FC1409D4E có tốt không?

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Vậy sản phẩm máy giặt này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt sấy LG FC1409D4E nhé.

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!

Top 3 máy giặt Panasonic 10kg giá rẻ tốt nhất

Máy giặt Panasonic là thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng Việt tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt 10kg. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng META.vn điểm qua top 3 máy giặt Panasonic giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Vali Sakos là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay về uy tín và chất lượng. Vậy vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Tai nghe MozardX của nước nào? Có tốt không?

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng tai nghe MozardX đã khẳng định được chất riêng của mình. Vậy tai nghe MozardX của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Roman ngày càng được người dùng yêu thích và chọn mua sử dụng trong các sản phẩm phụ kiện, trong đó có tai nghe. Vậy tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

5 Mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, trong hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc đèn LED gắn tường, đặc biệt là tại phòng ngủ và phòng khách. 5 mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ thêm ấm áp và tiện nghi hơn.

Review máy triệt lông Beurer có tốt không?

Máy triệt lông Beurer có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ đi review máy triệt lông Beurer để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.