Chủ đề 'hiện đại'

Khám phá top 10 bếp ga âm giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Bếp ga âm vừa đem đến thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, vừa tăng thêm diện tích trống cho không gian bếp gia đình. Hãy cùng xem ngay top 10 bếp ga âm giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay tại trong bài viết này để có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua bếp ga mới nhé!

Điểm danh top 10 bếp ga đôi tốt được tin dùng nhất

Bếp ga đôi được nhiều gia đình lựa chọn nhờ công suất mạnh mẽ, thiết kế 2 vùng nấu tiện dụng giúp nấu chín thức ăn nhanh và tiết kiệm điện năng. Hãy cùng điểm qua ttop 10 bếp ga đôi tốt được tin dùng nhất ở bài viết này nhé!

Watch S2 và tai nghe Buds 4 có gì hot mà các MiFan mê mẩn?

Tại sự kiện ra mắt Xiaomi 13 series vừa qua, tập đoàn Xiaomi đã cho ra mắt 2 phụ kiện mới là Watch S2 và tai nghe Buds 4. Ngay lập tức, Watch S2 và Buds 4 đã khiến các MiFan mê mẩn. Cùng review Xiaomi Watch 2 và Buds 4 xem mẫu đồng hồ và tai nghe mới này có gì hot nhé!

Top 10 tai nghe dưới 1 triệu nên đầu tư nhất, đáng mua nhất

Tai nghe là phụ kiện sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta khi học tập, làm việc và giải trí. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe cho bản thân thì đừng bỏ qua top 10 tai nghe dưới 1 triệu đáng mua tại sau đây nhé!

Top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ công nghệ của nhà Apple. Với tốc độ thay đổi chóng mặt của các dòng AirPods, việc sử dụng một chiếc tai nghe cũ lại là lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Cùng điểm qua top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Nên mua máy tính bảng Samsung nào để sử dụng?

Samsung là dòng máy tính bảng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí với các tính năng công nghệ thú vị. Cùng tìm hiểu nên mua máy tính bảng Samsung nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Nếu bạn có nhu cầu cần máy rửa xe hoặc muốn sắm sửa vật tư để mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp nhưng vẫn còn phân vân nên mua loại máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp có được hiệu quả nhất. Cùng tham khảo bài viết này để hiểu hơn nhé!

11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình

Máy lọc không khí Sunhouse được nhiều gia đình Việt tin dùng không chỉ bởi thiết kế hiện đại, vận hành êm ái mà còn được trang bị hệ thống màng lọc cao cấp và đa dạng chức năng đi kèm. Hãy cùng điểm qua 11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình nhé!

Tham khảo những vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình

Thứ còn lại sau những bữa tiệc linh đình hay những bữa cơm gia đình là đống chén bát đầy dầu mỡ, khiến bạn ngán ngẩm với việc rửa chúng. Đừng lo, sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phụ kiện nhà bếp với các vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình bạn.

Máy may xưa và nay có gì khác nhau? Nên mua loại nào thì tốt?

Máy may là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của phụ nữ Việt nói chung và ngành thiết kế, may mặc nói riêng với nhiều mẫu mã từ truyền thống đến hiện đại. Vậy, bạn có bao giờ thắc mắc máy may xưa và nay có gì khác nhau, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay dành cho gia đình bạn

Bộ nồi inox vừa giúp chứa đựng thức ăn để đun nấu hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn vừa góp phần tăng nét sang trọng cho gian bếp gia đình. Mời bạn cùng xem qua top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay tại ngay nhé!

Bộ nồi Smartcook của nước nào? Có tốt không?

Bộ nồi Smartcook được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng bởi sở hữu thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, kích thước, được làm từ chất liệu cao cấp và có thể kết hợp với nhiều loại bếp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Smartcook của nước nào và có tốt không nhé!

Bộ nồi Fivestar có tốt không? Có nên mua không?

Bộ nồi Fivestar là thương hiệu gia dụng đến từ Việt Nam được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, đa dạng kích thước và chất liệu bền bỉ. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Fivestar có tốt và nên mua không nhé!

Máy lọc không khí Beko có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Beko sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ với độ ồn vừa phải kết hợp cùng nhiều chức năng và công nghệ phong phú đi kèm nên được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc không khí Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Máy lọc không khí Electrolux có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc không khí Electrolux có thiết kế thon gọn, sang trọng kết hợp với hệ thống thoát khí hình xoắn ốc cho hiệu quả lọc không khí cao mà vẫn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Khám phá máy lọc không khí Electrolux có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật nhé!

Lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU là dòng máy lạnh hiện đại, tiết kiệm kiệm điện, làm mát tốt và lọc sạch không khí giữ an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người dùng đắn đo có nên mua không. Hãy tham khảo ngay những lý do nên mua sau đây nhé!