Chủ đề 'hấp dẫn'

Top nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực sốc dịp cuối năm

Nồi cơm điện giảm giá luôn là một mặt hàng vô cùng hấp dẫn đối với nhiều bà nội trợ. Nếu đang cần tìm mua một chiếc nồi cơm điện chất lượng, chính hãng mà giá lại cực "hời" thì bạn chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 9 nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực kỳ sốc đang được bán tại META.vn. Tham khảo ngay để có cơ hội sở hữu bạn nhé.

Bắp cải tím có tác dụng gì? Bắp cải tím làm món gì ngon?

Bắp cải tím không chỉ sở hữu màu sắc đẹp mắt, giúp các món ăn thêm phần hấp dẫn mà đây còn là một loại rau có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bắp cải tím có tác dụng gì và bắp cải tím làm món gì ngon bạn nhé.

Bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon?

Bắp cải không chỉ là một loại rau ngon, có thể chế biến được đa dạng món ăn mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy thực chất bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tổng hợp cách làm các loại mứt Tết tại nhà cực ngon, cực đơn giản

Mứt Tết là một trong những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em thường thích tự làm mứt Tết cho gia đình cùng thưởng thức thay vì mua mứt ở bên ngoài. Thấu hiểu điều này, trong bài viết hôm nay, META sẽ tổng hợp cho chị em một số cách làm mứt Tết đơn giản nhưng cực thơm ngon, hấp dẫn để chị em có thể vào bếp trổ tài trong dịp lễ sắp tới.

Top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

Vào những năm gần đây, thể loại đam mỹ ngày càng được nhiều người biết đến với nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp và tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, thích hợp để giải trí. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Tết 2021 nên đi du lịch trong nước ở đâu? Top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng đáng đi dịp Tết.

Nếu bạn chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu trong nước thì đã đến lúc tìm hiểu ngay rồi đó. Bắc, Trung, Nam, 3 Miền mỗi nơi một vẻ đẹp riêng và đầy những điều đặc sắc chờ bạn khám phá. Yên tâm nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến HOT nhất giúp bạn có một cái Tết tuyệt vời!

Top 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay, đặc sắc nhất

Phim võ thuật từ lâu vẫn được xem là một "món ăn tinh thần" vô cùng hấp dẫn và thú vị dành cho nhiều lứa tuổi. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp giúp bạn 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay và đặc sắc nhất để bạn có thể tham khảo và có được những phút giây thư giãn nhất vào dịp cuối tuần.

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Top 11 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2021 ở miền Bắc đẹp lung linh

Miền Bắc với khí hậu đa dạng Xuân, Hạ, Thu, Đông, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng cùng với lịch sử, truyền thống văn hóa lâu đời là điểm đến du lịch hấp dẫn với mọi du khách trong nước và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá 11 địa điểm du lịch đẹp lung linh trong bài viết này nhé!

Cách làm dưa món củ kiệu trắng giòn hấp dẫn

Dưa món củ kiệu là một món ăn vô cùng dân giã, đặc trưng của người miền Nam Trung Bộ. Vào ngày Tết, hầu như gia đình nào cũng sẽ chuẩn bị món ăn này để ăn kèm với bánh tét. Mâm cơm ngày Tết sẽ thật thiếu sót và như mất đi một thứ hương vị đặc trưng nếu không có dưa củ kiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn cách làm dưa món củ kiệu trắng, giòn hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi các bước làm bạn nhé.

Cách làm dưa món miền Trung ngon chuẩn vị

Mâm cỗ Tết của người miền Trung dù là của gia đình khá giả hay bình dân thì có một món không thể nào thiếu được, đó chính là dưa món. Đây là một món ăn bình dị, dân giã nhưng lại không thể thiếu, đặc biệt vào dịp Tết cổ truyền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm dưa món miền Trung ngon chuẩn vị. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Top 10 bộ phim sát thủ hay nhất mọi thời đại

Phim sát thủ là một trong những thể loại phim được nhiều nhà làm phim chú ý phát triển bởi sự hấp dẫn của nó. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm về 10 bộ phim sát thủ hay nhất mọi thời đại.

Top 10 địa điểm quán ăn vặt nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

Là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục của cả nước, Sài Gòn thu hút lượng lớn dân cư trong và ngoài nước, từ đó tạo nên nền văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top những địa điểm ăn vặt nổi tiếng tại Sài Gòn nên ghé qua một lần nhé.

Tìm hiểu các loại rượu ngoại ngon được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng các loại rượu Tây ngày càng tăng lên khiến cho thế giới rượu ngoại cũng ngày càng trở nên phong phú, đa dạng các chủng loại, thương hiệu. Điều này đôi khi khiến cho nhiều khách hàng khi tìm mua các sản phẩm rượu ngoại cảm thấy bối rối, không biết loại rượu nào ngon, đang được ưa chuộng nhất. Để giúp bạn giải tỏa nỗi băn khoăn này, trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu với bạn những loại rượu ngoại nổi tiếng, hấp dẫn đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất

Những câu chuyện tung bay trên bầu trời đã được điện ảnh Nhật Bản nhạy bén khai thác một cách lôi cuốn, thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top những địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Cần Thơ là thủ phủ của miền tây, giữa một mạng lưới sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, những vườn trái cây bạt ngàn hấp dẫn, những hệ sinh thái tự nhiên, phong phú và đa dạng. Hãy cùng gia đình, bạn bè khám phá Cần Thơ vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ và cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ nhé!

Top những địa điểm du lịch Hải Phòng nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hải Phòng còn có tên gọi khác là Thành phố Hoa Phượng Đỏ hoặc Thành phố Cảng, nổi bật với nhiều danh lanh thắng cảnh hùng vĩ, nhiều đền thờ, chùa, đặc sản. Nếu bạn muốn đến Hải Phòng du lịch thì tham khảo ngay bài viết này nhé! chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Hải Phòng.

Top 10 kênh YouTube về lịch sử hay, hấp dẫn nhất không phải ai cũng biết

Lịch sử là chuyến xe thời gian ghi lại từng sự kiện, khoảnh khắc trải qua của quá khứ. Hiểu biết về lịch sử là điều không thể thiếu đối với mỗi dân tộc, mỗi đất nước để có cái nhìn sâu sắc về thời cuộc. Cùng tìm hiểu top 10 kênh YouTube về lịch sử hay, hấp dẫn nhất nhé!