Chủ đề 'gội đầu'

5 Cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà

Mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam không lâu thế nhưng slime đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn nhỏ. Trong bài viết này,sẽ gợi ý cho bạn các cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà. Hãy cùng theo dõi nhé.

Gội đầu mùa đông thế nào vừa sạch, vừa không hại tóc và sức khỏe?

Nếu gội đầu vào mùa đông không đúng cách sẽ rất dễ mắc chứng đau đầu, hỏng tóc, tăng nhờn và gàu trên da đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Vậy gội đầu mùa đông như thế nào để vừa sạch, không hại tóc và sức khỏe? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Mùa rụng tóc là mùa nào? Rụng tóc theo mùa có nguy hiểm không?

Tóc rụng nhiều, đặc biệt là vào mùa rụng tóc khiến nhiều người lo lắng và tìm cách chữa trị. Vậy bạn đã biết mùa rụng tóc vào khi nào chưa, nguyên nhân và cách chữa trị như thế nào? Nếu bạn chưa biết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các vấn đề này nhé!

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

5 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc

Tóc xoăn nam là kiểu tóc đẹp, giúp mang đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch thiệp cho các chàng trai. Hãy cùng META điểm qua một số mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc trong bài viết này nhé! 

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!