Giờ làm việc của ngân hàng TPBank toàn quốc mới nhất 2021

Việc nắm rõ thời gian làm việc của ngân hàng TPBank toàn quốc mới nhất 2021 là khá quan trọng khi bạn cần đến ngân hàng để thực hiện giao dịch. Lịch làm việc TPBank sẽ kéo dài từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy. Bài viết sau sẽ thông tin cụ thể hơn đến bạn.

1Thời gian làm việc các sở giao dịch, chi nhánh, phòng giao dịch TPBank

TPBank hiện có thời gian làm việc tại các sở giao dịch, chi nhánh, phòng giao dịch trên khắp cả nước thống nhất theo khung giờ như sau:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h – 17h (không nghỉ trưa).
  • Sáng thứ Bảy: 8h – 12h.

Bên cạnh đó, hệ thống LiveBank với sự hỗ trợ thông qua video call của giao dịch viên trực tuyến giúp bạn thực hiện hầu hết các giao dịch mà không cần đến ngân hàng, được phục vụ suốt 24/7 (kể cả ngày lễ). Một số giao dịch bạn có thể tiến hành tại Livebank như: 

  • Mở tài khoản và thẻ nhận ngay trong 5 phút.
  • Gửi tiết kiệm và rút tiền mặt vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày (tối đa lên đến 100 triệu đồng mỗi lần gửi).
  • Chuyển khoản nhanh 24/7.
  • Thanh toán hoá đơn điện, nước, internet hàng tháng.
  • Đăng ký vay tiền và mở thẻ tín dụng online.
  • Kiểm tra số dư và lịch sử giao dịch.
  • Đổi mật khẩu thẻ.
  • Tất toán sổ tiết kiệm.
  • Gửi tiết kiệm với lãi suất cao hơn khi gửi tại quầy và internet banking.

Thời gian làm việc các sở giao dịch, chi nhánh, phòng giao dịch TP Bank

2Ngân hàng TPBank có làm việc thứ 7 không?

Như vậy, khác với phần lớn những ngân hàng khác chỉ tăng cường làm việc ngày thứ Bảy tại một số điểm giao dịch khách hàng có nhu cầu cao, toàn bộ hệ thống ngân hàng TPBank sẽ làm việc và phục vụ khách hàng đến hết sáng thứ Bảy (từ 8h00 đến 12h00). Điều này sẽ giúp những khách hàng bận lịch làm việc trong tuần hoàn toàn yên tâm khi đến giao dịch vào lúc thích hợp. 

Tuy nhiên do riêng ngày thứ Bảy ngân hàng chỉ làm việc vào buổi sáng, nên để đảm bảo hoàn tất công việc, bạn cần tới sớm hơn trước ít nhất 30 phút để có được thứ tự xếp hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng và thuận tiện nhất, tránh phải chờ đợi đến sáng thứ Hai mới có thể giải quyết. 

Thời gian làm việc các sở giao dịch, chi nhánh, phòng giao dịch TP Bank

Ngoài ra vì hệ thống Livebank hiện tại đã hỗ trợ hầu hết các chức năng cơ bản nên nếu bạn muốn thực hiện một vài giao dịch như tất toán tiết kiệm, mở thẻ, đăng ký vân tay,... thì hãy lựa chọn Livebank để được hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ Bảy, Chủ Nhật hay ngày lễ).

3Một số lưu ý khi đến điểm giao dịch TPBank

Để giúp bạn thuận tiện hơn khi đến giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng TPBank, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Chuẩn bị và mang theo các giấy tờ cần thiết để thực hiện giao dịch, phổ biến nhất là CMND hoặc hộ chiếu.
  • Lấy số thứ tự và ngồi đợi cho đến số thứ tự của mình để tiến hành giao dịch tại quầy.
  • Vì số lượng khách hàng lớn mặc dù có quy trình làm việc khá nghiêm ngặt chuẩn chỉnh tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những sai sót. Vì thế sau khi giao dịch hãy giữ lại các giấy tờ liên quan để đối soát. Đồng thời báo lại họ để kịp xử lý tình huống.
  • Với những giao dịch đặc biệt như giao dịch giải ngân, rút tiền, bạn nên xác nhận trước với giao dịch viên/ nhân viên ngân hàng tại địa điểm bạn dự định giao dịch, tránh trường hợp chờ đợi lâu hoặc không có đủ tiền rút hoặc tiền quá lẻ. Liên hệ chi nhánh của ngân hàng TPBank có thể được tìm thấy trên trang web của ngân hàng tại đây. 
  • Đối với từng loại giao dịch khác nhau, yêu cầu về thủ tục, giấy tờ và hồ sơ cũng khác nhau. Vì vậy để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tiết kiệm thời gian, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến các chi nhánh mà mình muốn giao dịch hoặc tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1900 58 58 85

Những lưu ý khi thực hiện các giao dịch tại ngân hàn

Từ những thông tin về giờ làm việc trên đây bạn hãy sắp xếp thời gian phù hợp để đến giao dịch khi cần giao dịch trực tiếp tại ngân hàng TPBank nhé!

 

Bạn đang xem: Giờ làm việc của ngân hàng TPBank toàn quốc mới nhất 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết