Chủ đề 'giao tiếp'

Top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nên để tiếp cận được với thế giới một cách dễ dàng hơn thì việc học Tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Học Tiếng Anh thông qua ứng dụng là một cách hữu ích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả trên điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày nay, mọi người đi học tiếng Hàn rất nhiều và nhu cầu biết tiếng Hàn từ đó cũng rất cao. Vì thế, đã có rất nhiều website dạy tiếng Hàn ra đời để phục vụ cho việc học tiếng Hàn online. Hãy tham khảo ngay top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí sau đây nhé!

TOEIC là gì? TOEIC khác gì IELTS? Có bằng TOEIC làm được gì?

TOEIC là gì, kỳ thi TOEIC khác gì so với kỳ thi IELTS, bằng TOEIC thường dùng làm gì? Đó có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về loại chứng chỉ ngoại ngữ này. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Học trực tuyến (online) là gì? Có hiệu quả không? Làm sao để tập trung?

Bên cạnh tiếp cận phương pháp học truyền thống thì phương pháp học trực tuyến được áp dụng rộng rãi. Học trực tuyến vẫn cung cấp đến bạn nền giáo dục chất lượng bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn có quyền truy cập vào laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học trực tuyến là gì, có hiệu quả không, làm sao để tập trung nhé!

Khám phá các ứng dụng của Z-Wave đối với nhà thông minh

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về các ứng dụng công nghệ nổi bật trên nhà thông minh thì không thể không nhắc đến Z-Wave. Nó mang đến cho người dùng nhiều lợi ích tiện lợi, an toàn và tiết kiệm khi sử dụng. Vậy sóng Z-Wave là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá các ứng dụng của Z-Wave đối với nhà thông minh nhé!

Chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn muốn biến căn nhà của mình trở nên hiện đại, thì chắc chắn không thể thiếu chuông cửa thông minh. Thiết bị giúp bạn dễ dàng quan sát nhà cửa, đảm bảo an ninh và tiết kiệm thời gian. Vậy chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất

Tiếng Nhật không còn quá xa lạ đối với mọi người và nó dần trở nên quan trọng trong môi trường học tập và là yếu tố giúp thăng tiến trong công việc của chúng ta. Vì thế, các ứng dụng học tiếng Nhật tiện lợi trên điện thoại đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất sau đây nhé!

Bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật hiệu quả nhất

Tiếng Nhật không còn quá xa lạ đối với mọi người và nó dần trở nên quan trọng trong nhu cầu giao tiếp hằng ngày của chúng ta. Vì thế, mà các ứng dụng học tiếng Nhật tiện lợi trên điện thoại hoặc máy tính đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật hiệu quả nhất sau đây nhé!

Trạch nữ là gì? Trạch nam là gì?

Bạn thường hay bị mọi người xung quanh gọi là trạch nam, trạch nữ nhưng lại không hiểu rõ những danh xưng này có ý nghĩa là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn trạch nam, trạch nữ là gì nhé! 

7 mẹo giúp nam giới tự tin hơn khi ra ngoài

Nam giới luôn bị áp đặt tiêu chuẩn thành công nhất định, đôi khi sẽ khiến họ thiếu tự tin khi bị đem ra so sánh dưới ánh nhìn của người khác. Việc rèn giũa lại sự tự tin sẽ giúp nam giới chủ động giành lấy cơ hội cho bản thân, tích cực theo đuổi con đường sự nghiệp và ước mơ của mình. Cùng chúng tôi tham khảo 7 mẹo giúp nam giới tự tin hơn khi ra ngoài nhé!

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!

Hệ thống Discord và cách sử dụng Discord

Ứng dụng Discord là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về hệ thống Discord và cách sự dụng ứng dụng này nhé.

Cách giao tiếp bằng ánh mắt chiếm trọn trái tim người đối diện

Giao tiếp bằng mắt là hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ có khả năng truyền tải nội dung sâu sắc đến người đối diện. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được cách giao tiếp bằng ánh mắt hiệu quả nhất, giúp bạn chiếm trọn trái tim người đối diện!

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!

Khái niệm logistics và những điều cần biết về ngành logistics

Theo làn sóng toàn cầu hóa, Logistics ra đời, phát triển và dần trở thành công việc có sức thu hút lớn, đặc biệt là đối với giới trẻ. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến Logistics nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các kiến thức bổ ích cho bạn nhé!

Bí quyết vàng để kết bạn và giữ liên lạc với người lạ hiệu quả

Trong cuộc sống hiện đại, giao tiếp rất quan trọng, nó có thể giúp bạn mở rộng mối quan hệ và cho bạn nhiều cơ hội tốt. Tuy nhiên, nếu đang gặp trở ngại trong việc giao tiếp, bạn hãy xem qua những bí quyết vàng để kết bạn và giữ liên lạc với người lạ hiệu quả dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim hoạt hình cải thiện tiếng Anh tốt nhất

Phim hoạt hình tiếng anh phụ đề không chỉ giúp bạn cải thiện được các kĩ năng tiếng anh nhất là giao tiếp mà còn mang lại nhiều kiến thức đời sống. Sau đây mình xin được chia sẻ top 10 phim hoạt hình tiếng anh hay và nổi tiếng không nên bỏ lỡ!

Những lời chúc rượu hay - Cách mời rượu khi đi tiệc

Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với rất nhiều buổi tiệc rượu được diễn ra cũng là dịp để bạn bày tỏ thành ý của mình với người khác bằng những lời chúc rượu khéo léo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị cho mình những lời chúc rượu hay và ấn tượng nhé!