Chủ đề 'gia đình'

Cách làm dưa món củ kiệu trắng giòn hấp dẫn

Dưa món củ kiệu là một món ăn vô cùng dân giã, đặc trưng của người miền Nam Trung Bộ. Vào ngày Tết, hầu như gia đình nào cũng sẽ chuẩn bị món ăn này để ăn kèm với bánh tét. Mâm cơm ngày Tết sẽ thật thiếu sót và như mất đi một thứ hương vị đặc trưng nếu không có dưa củ kiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn cách làm dưa món củ kiệu trắng, giòn hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi các bước làm bạn nhé.

Tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất

Chúc Tết là một trong những nét đẹp trong ngày Tết Nguyên đán, nhằm mang đến nhiều niềm vui, cầu chúc một năm mới nhiều may mắn, bình an. Để lời chúc thêm phần thú vị, ấn tượng, đừng bỏ qua bài tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất bên dưới nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Panasonic với 2 dòng máy giặt lồng ngang FX1 và FX2 ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy này qua bài viết nhé!

80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc sinh nhật vợ hay cùng lời chúc mừng sinh nhật chồng hay để gửi đến họ nhé.

Top 6 bộ phim chiếu rạp của Hoài Linh hay nhất 2017

Hoài Linh một diễn viên hài kịch là danh hài đạt được nhiều giải thưởng Mai Vàng... được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015. Đây là một trong những cái tên làm "cháy" phòng vé. Cùng điểm qua top 6 bộ phim chiếu rạp nổi tiếng năm 2017 của danh hài Hoài Linh nhé!

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà: Các lỗi thường gặp ở máy bơm và cách khắc phục

Máy bơm nước gia đình gặp phải sự cố sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn cùng các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng máy bơm nước, bạn cũng nên tìm hiểu để nắm được các lỗi thường gặp ở máy bơm và cách khắc phục để có thể chủ động hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn nêu ra một số lỗi và cách sửa máy bơm nước đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt của Electrolux năm 2021

Năm mới bạn dự định sắm cho gia đình một chiếc máy giặt để việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiện lợi. Với những công nghệ nổi bật và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy giặt Electrolux qua bài viết nhé!

Tư vấn chọn mua máy sấy Electrolux theo nhu cầu sử dụng

Máy sấy Electrolux đã nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng, đáp ứng việc chăm sóc quần áo được tối ưu. Làm thế nào để chọn được một chiếc máy sấy Electrolux với công nghệ sấy phù hợp nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

50+ bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về

Dịp Tết đến, bên cạnh những lời chúc yêu thương quen thuộc thì bạn cũng nên sử dụng những bài thơ chúc Tết để tạo điểm khác biệt và giúp không khí ngày Tết trở nên rộn ràng hơn. Dưới đây là tổng hợp hơn 50 bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về để bạn có thể gửi tặng đến mọi người nhé!

Top 5 máy xịt áp lực giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Máy xịt áp lực là dụng cụ mang tới nhiều tiện ích cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy xịt áp lực giá rẻ, chất lượng thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé. Top 5 máy xịt áp lực mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Các phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền 3 miền Bắc, Trung, Nam

Nước ta vốn nổi tiếng với sự hòa trộn văn hóa của 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc, mỗi vùng miền luôn có những phong tục tập quán riêng, tạo nên sự đa dạng cho văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp Tết cổ truyền, ba miền Bắc - Trung - Nam, mỗi miền đều có những phong tục ngày Tết rất riêng, rất đặc biệt và có nhiều ý nghĩa sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu một số phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền thú vị của 3 miền Bắc - Trung - Nam nước ta nhé! 

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho gia đình

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm của mỗi gia đình khác nhau, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Nếu bạn đang gặp phải chút khó khăn về việc chọn mua mẫu tủ lạnh phù hợp, thì hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn cách chọn mua tủ lạnh Panasonic phù hợp cho gia đình ra sao nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Ji-hyo

Song Ji-hyo là cái tên không mấy xa lạ đối với mọt phim Hàn Quốc khắp châu Á, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về Song Ji-hyo và những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé!

Top 5 loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke hay, tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke lại tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 5 loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke hay, tốt nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách cúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng chuẩn, đúng lễ nghi

Với nhiều người dân Việt Nam thì ngày vía Thần Tài có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, buôn bán. Vậy nhưng, trên thực tế không phải ai cũng nắm được cách cúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng chuẩn, đúng lễ nghi để mang tới may mắn, tốt lành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cúng vía ông Thần Tài chuẩn nhất để bạn tham khảo.

Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới

Ẩm thực luôn là một đề tài thu hút nhiều nhà làm phim muốn thử thách và khám phá bởi tính sáng tạo và thẩm mỹ tinh tế qua từng món ăn. Hãy cùng chúng tôi giới thiệu Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới!

Bài cúng, văn khấn lễ cúng rằm tháng Giêng 2021 chuẩn nhất

Người Việt Nam vẫn có câu "Lễ cả năm không bằng rằm tháng Giêng", ấy là để nói tới sự quan trọng của ngày rằm tháng Giêng Âm lịch này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bài cúng, văn khấn lễ cúng rằm tháng Giêng 2021 chuẩn nhất để bạn có thể sắm sửa cho lễ cúng này được trọn vẹn hơn.

Giỏ quà Tết gồm những gì? Gợi ý quà Tết giá rẻ đầy đủ ý nghĩa

Tết sắp đến cũng là lúc chúng ta cần chuẩn bị những giỏ quà Tết để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác... Vậy giỏ quà Tết gồm những gì? Hãy cũng META theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và chuẩn bị những giỏ quà Tết ý nghĩa, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn nhé! 

Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim Hàn đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy vui vẻ và lắng đọng truyền đến người xem những thông điệp và niềm tin vào tình yêu lãng mạn tuyệt vời ở mỗi người. Hãy cùng chúng tôi điểm lại Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua!

Top 10 bộ phim anime hấp dẫn, nội dung hay

Anime (アニメ) là một thể loại phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Đa phần các bộ phim hoạt hình này đều được chuyển thể từ các bộ manga được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp 10 bộ phim Anime hay nhất mọi thời đại nhé!