Chủ đề 'Gia chủ'

Cách bố trí phong thủy phòng ngủ và những điều kiêng kỵ

Phòng ngủ là một không gian có ý nghĩa và vai trò đặc biệt của mỗi ngôi nhà. Cách bố trí phong thủy phòng ngủ ra sao để gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, trọn vẹn nhất để phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc vất vả? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùngkhám phá bạn nhé.

Cách xác định hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy 2022

Xác định hướng nhà là một việc làm có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Khi lựa chọn được hướng nhà phù hợp, ngôi nhà đó mới có vượng khí, mang đến sự sung túc, bình an cho các thành viên. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách xác định hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy năm 2022. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

20 Lời chúc ngày vía Thần Tài hay đón tài đón lộc

Ngày vía Thần Tài là ngày một vô cùng quan trọng đối với những người làm ăn buôn bán và kinh doanh. Đây không chỉ là ngày để các gia chủ gửi lời cảm ơn đến Thần Tài đã phù hộ cả một năm qua mà còn là ngày để mong đổi vía, lấy vía may mắn của Thần Tài để phù hộ cho gia chủ một năm mới làm ăn phát đạt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 20 lời chúc ngày vía Thần Tài hay đón tài đón lộc dưới đây để gửi tặng mọi người nhé!

Văn khấn đổ mái nhà & Cách chuẩn bị lễ cúng cất nóc nhà

Lễ đổ mái nhà hay lễ cất nóc chính là một trong những nghi lễ đặc biệt quan trọng trong quá trình xây dựng nhà cửa. Và trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài văn khấn đổ mái nhà cũng như cách chuẩn bị lễ cúng cất nóc nhà chuẩn, chi tiết nhất bạn nhé.