Chủ đề 'ép trái cây'

Review máy ép chậm SAVTM dùng tốt không?

Máy ép chậm SAVTM đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngờ chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy, hãy cùng META.vn review máy ép chậm SAVTM dùng có tốt không nhé.

Cách làm nước ép trái cây bằng máy xay sinh tố

Mùa hè đang đến gần, việc thưởng thức một ly nước ép trái cây thơm ngon và bổ dưỡng tại nhà với chất lượng đảm bảo là điều mà mọi người đều mong muốn. Nhưng không phải gia đình nào cũng trang bị cho mình một chiếc máy ép ngay tại nhà, hãy đến với META để biết cách làm ly nước ép trái cây chỉ bằng thiết bị máy xay sinh tố tiện lợi ở mỗi gia đình, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

6 Cách làm nước ép cà rốt ngon bằng máy ép và máy xay sinh tố

Nước ép cà rốt là một thức uống bổ dưỡng, có chứa nhiều loại vitamin như E, B, C, D, A cùng nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, kali, photpho. Loại nước ép này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Chính vì thế, làm nước ép tại nhà là một lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho các bạn 6 cách làm nước ép cà rốt ngon cực đơn giản. Nào, hãy theo cùng theo dõi các bạn nhé!

Nước ép cà chua có tác dụng gì? 5 cách làm nước ép cà chua ngon

Nước ép cà chua là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tác dụng cũng như cách thức để có được một ly nước ép cà chua ngon. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được nước ép cà chua có tác dụng gì và 5 cách làm nước ép cà chua thơm ngon bằng máy ép trái cây.

Review máy ép chậm Unold 3 in 1 có tốt không?

Một ly nước ép trái cây sánh mịn, thanh mát và ngọt thơm là thức uống giải khát cực đã cho mùa hè nóng nực này. Để làm nước ép trái cây ngay tại nhà, nhiều chị em đã lựa chọn máy ép chậm Unold 3 in 1 xuất xứ từ Đức. Liệu máy ép chậm Unold 3 in 1 có tốt như “lời đồn” không? Hãy cùng META.vn review sản phẩm này nhé!

Máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất Panasonic, Philips hay Hurom?

Philips, Panasonic và Hurom là những cái tên vô cùng nổi tiếng trên thị trường máy ép trái cây. Vậy, máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất? Là Philips, Hurom hay Panasonic? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn cho những đánh giá chính xác nhất là 3 dòng máy ép hoa quả này!

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836

Chiếc máy ép trái cây Philips HR1836 đang tạo nên 'cơn sốt' trong các dòng máy ép trái cây giá tầm trung được yêu thích nhất hiện nay. Cùng xem những đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 để hiểu được tại sao chiếc máy này lại được nhiều người quan tâm như vậy nhé!

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

[Review] Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất?

Philips là một thương hiệu Hà Lan nổi tiếng với các thiết bị điện tử, điện gia dụng phục vụ cuộc sống của con người, trong đó có máy ép trái cây. Vậy điều gì đã giúp máy ép Philips được ưa chuộng đến vậy? Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mý trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi!

Máy ép chậm của Đức loại nào tốt Hafele, Klarstein hay Kochstar

Nhắc đến máy ép chậm người ta sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm có nguồn gốc từ Đức. Vậy máy ép chậm của Đức loại nào tốt? Tham khảo bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về các dòng máy Hafele, Klarstein và Kochstar nhé!

[Đánh giá] Máy ép chậm Hafele có tốt không?

Hafele là dòng máy ép chậm của Đức, được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên có rất nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng của Hafele. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết đánh giá máy ép chậm Hafele dưới đây để xem chúng có thật sự tốt không nhé!

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 có tốt không?

Ở đâu đó trong gian bếp của các gia đình Việt, bạn dễ dàng có thể bắt gặp những sản phẩm của thương hiệu Philips, trong đó có chiếc máy ép trái cây Philips HR1811. Nếu như đã để mắt tới chiếc máy này thì bạn đừng bỏ qua bài viết đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 dưới đây nhé.

Máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA: Đánh giá & Cách sử dụng

Uống nước trái cây là cách thức đơn giản mà không ít các gia đình sử dụng để thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây, thay vì ăn trực tiếp chúng. Vậy tại sao bạn không thử làm một ly nước ép cho riêng mình bằng cách sử dụng máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA nhỉ?

[Đánh giá] Máy ép chậm Klarstein có tốt không?

Máy ép chậm Klarstein là một trong những dòng máy ép trái cây được nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và có những phản hồi tích cực. Vậy hãy xem bài viết dưới đây để nắm được máy ép chậm Klarstein có tốt không nhé!

Máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Loại nào tốt?

Để tạo ra được những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng không chỉ phụ thuộc vào các loại trái cây, hoa quả mà còn phụ thuộc vào loại máy ép mà bạn sử dụng. Với các gia đình đang băn khoăn việc chọn mua máy ép trái cây Panasonic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc máy ép trái cây Panasonic có tốt không, loại nào tốt?

Cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811

Để tạo ra những ly nước ép thơm ngon, chuẩn vị không chỉ ở việc chọn được loại máy ép trái cây tốt mà còn ở việc sử dụng đúng cách chiếc máy nhằm tăng tuổi thọ của nó. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811 cho những bạn nào đã tậu được chiếc máy này nhé!

Có nên mua máy ép Kuvings không?

Máy ép trái cây trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến người dùng ít nhiều có sự băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về 1 dòng máy ép cũng được rất nhiều người quan tâm đó chính là Kuvings. Liệu có nên mua máy ép Kuvings không, hãy cùng tham khảo để có được câu trả lời nào!

[Review] Máy ép chậm Korihome có tốt không?

Trong số những thương hiệu máy ép chậm trên thị trường hiện nay, Korihome nổi lên với kiểu dáng hiện đại vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn còn khá băn khoăn về chất lượng của loại máy này. Liệu máy ép chậm Korihome có tốt không? Hãy tham khảo ngay bài viết review dưới đây để có được câu trả lời chính xác, khách quan nhất nhé!