Chủ đề 'ép trái cây'

Máy ép chậm Mutosi có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy ép chậm Mutosi có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy ép chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi review thương hiệu máy ép Mutosi và các sản phẩm cụ thể của thương hiệu này nhé! 

Máy ép chậm Hàn Quốc loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép chậm của các thương hiệu khác nhau, của nhiều nước khác nhau.Trong đó máy ép chậm Hàn Quốc được nhiều người tin dùng. Vậy máy ép chậm Hàn Quốc loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt?

Kuvings là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất máy ép chậm của Hàn Quốc. Luôn cải tiến các mẫu mã, tính năng, Kuvings đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Vậy mẫu máy ép chậm Kuvings loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi..vn tìm hiểu nhé

So sánh máy ép chậm Biochef 666, Biochef 555 và Biochef 888

Biochef là thương hiệu đến từ Australia. Dù có mặt ở Việt Nam chưa lâu nhưng máy ép chậm Biochef đã nổi tiếng trên thị trường bởi sự đa dạng về hình thức, mẫu mã và công suất hoạt động. Và để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu này: Máy ép chậm Biochef 666, Biochef 555 và Biochef 888.

So sánh Hurom H200 và H201 có gì khác biệt?

Cuối năm 2020, Hurom tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Hurom H201 khiến người tiêu dùng tò mò. So với phiên bản trước đó Hurom H200, Hurom H201 có gì khác biệt không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Hurom H200 và H201 nhé!

[Review] Đánh giá máy ép chậm Hurom H200 chi tiết nhất

So với các dòng máy ép chậm hiện có trên thị trường, máy ép chậm Hurom H200 có nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy ép chậm Hurom H200 một cách chi tiết nhất xem chúng có ưu điểm, nhược điểm gì nhé!

Cách lắp và sử dụng máy ép chậm Hurom H200

Máy ép trái cây Hurom H200 là dòng máy ép chậm cao cấp thường được dùng trong gia đình, nhà hàng, quán cà phê... được nhiều chị em tin dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy ép chậm Hurom H200 đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

Tefal là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Tefal

Tefal là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thương hiệu Tefal của nước nào cũng như những dòng sản phẩm từ Tefal trong bài viết sau nhé!

Đánh giá máy ép chậm Biochef 666 có tốt không

Máy ép chậm Biochef 666 được đánh giá là sản phẩm nổi bật trong dòng máy ép tốc độ chậm, tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu máy ép chậm Biochef 666 có tốt không. Để giải đáp, chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể về chiếc máy ép trái cây Biochef này bạn nhé.

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Cách khử mùi nhựa đơn giản mà hiệu quả cho máy xay, ép trái cây mới mua

Máy xay sinh tố, ép trái cây đã trở thành sản phẩm không thể thiếu cho mọi nhà. Đặc biệt, nhiều người luôn chuộng dùng máy với chất liệu nhựa vì độ bền, nhẹ, giá cả hợp lý. Tuy nhiên khi mới mua về, bạn thường bắt gặp một mùi hôi khó chịu mà nó toát ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý trường hợp này nhé.

Máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Trong lĩnh vực điện gia dụng, thương hiệu Bluestone đến từ Singapore từ lâu đã là cái tên có tiếng trong ngành gia dụng Việt Nam và châu Á. Vậy máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không? Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone một cách toàn diện nhé.

Đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 là dòng sản phẩm mới ra mắt chưa đến 2 năm nhưng đã có chỗ đứng trong trên thị trường máy ép chậm hoa quả tại Việt Nam. Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556 để xem máy ép hoa quả chậm Bluestone có tốt không nhé!

Máy ép trái cây giảm đến 30%, mua ngay với giá cực hời!

Bạn luôn bận rộn với núi công việc, nhưng vẫn muốn chăm sóc gia đình tốt nhất bằng ly nước ép tươi ngon mỗi ngày? Tham khảo ngay 4 mẫu máy ép trái cây giảm đến 30% tại chúng tôi. Cùng xem chi tiết và mua ngay những sản phẩm với giá cực hời nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả.