Chủ đề 'đường phèn'

4 Cách nấu chè mè đen thơm ngon, đơn giản nhất

Chè mè đen không chỉ đơn thuần là một món ăn giải nhiệt cho ngày hè oi nóng mà nó còn là một "liều thuốc" khá bổ dưỡng cho cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp và thực hiện x cách nấu chè mè đen thơm ngon, đơn giản nhất bạn nhé.

2 Cách nấu chè đậu xanh phổ tai vừa ngon vừa mát

Cách nấu chè đậu xanh phổ tai như thế nào? Câu hỏi này được nhiều người thắc mắc dạo gần đây bởi mùa hè sắp tới rồi, người dân gia tăng nhu cầu tìm một món chè ngon để giải nhiệt hiệu quả, cộng thêm đậu xanh và phổ tai đều là nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết sau đây của META.vn, chúng tôi xin chia sẻ những cách nấu chè đậu xanh phổ tai ngon nhé!    

Cách nấu chè nhãn đậu xanh ngọt thanh giải nhiệt ngày hè

Cách nấu chè nhãn đậu xanh như thế nào thì ngon lành? Một câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc bởi thời tiết mùa hè nóng nực mà được thưởng thức một ly chè đậu xanh với nhãn thì sẽ chẳng còn gì điều gì mát mẻ, sảng khoái hơn. Và trong bài viết lần này,xin chỉ bạn cách nấu chè đậu xanh long nhãn ngọt lành, thơm mát nhé!    

Cách nấu chè đậu ngự ngon, nhanh mềm mà không bị nát

Chè đậu ngự là một trong những món chè được nhiều người yêu thích vào mùa nắng nóng. Ở bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chè đậu ngự ngon, nhanh mềm mà không bị nát. Cùng theo dõi để làm và chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

Rượu ổi có tác dụng gì? 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn

Ổi là một loại quả thơm ngon thường được dùng ngâm rượu để sử dụng như một bài thuốc dân gian hiệu quả. Vậy rượu ổi có tác dụng gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tác dụng của rượu ổi và tham khảo 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn các bạn nhé!

5 Cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà

Vỏ bưởi không chỉ có tác dụng làm đẹp tóc, chữa hôi miệng, làm nên món mứt thơm ngon... mà nó còn có thể giúp chị em giảm cân, duy trì vóc dáng. Nếu chưa biết giảm cân với vỏ bưởi thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được 5 cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà bạn nhé.

5 cách nấu sữa gạo lứt giảm cân, lợi sữa thơm ngon tại nhà

Sữa gạo lứt cực kỳ tốt cho sức khỏe, không những giúp lợi sữa cho các mẹ mà còn giúp các chị em giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách nấu sữa gạo lứt thơm ngon và cực đơn giản dưới đây của chúng tôi nhé. Đảm bảo làm là thành công!

Cách ngâm rượu nho rừng tại nhà ngon, nhanh nhất

Rượu nho rừng không chỉ thơm ngon mà còn là một thức uống bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ngâm rượu nho rừng tại nhà ngon, nhanh nhất bạn nhé.

Cách nấu nước chanh sả gừng đường phèn, mật ong tăng sức đề kháng

Chanh, sả, gừng đều là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp 3 nguyên liệu này cùng với đường hay mật ong, chúng ta sẽ được một loại nước uống không những ngon mà còn đảm bảo tăng sức đề kháng, giúp mọi người có được sức khỏe tốt hơn trong mùa dịch này. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nấu nước chanh sả gừng đường phèn, mật ong tăng sức đề kháng cực kỳ đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.