Chủ đề 'dưỡng chất'

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1

Máy xay nấu đa năng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Trong đó, máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 được sử dụng phổ biến bởi có thiết kế đẹp mắt, đa dạng chương trình nấu, an toàn cho người dùng,... Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 nhé!

5 cách bảo vệ mắt cho trẻ khi học online hiệu quả

Không thể phủ nhận lợi ích khi học online nhưng việc trẻ tiếp xúc thời gian dài với các thiết bị điện tử phần nào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt của trẻ. Vậy làm thế nào để bảo vệ mắt cho trẻ khi học online. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ top 5 cách bảo vệ mắt cho trẻ khi học online hiệu quả.

Máy massage ion đẩy tinh chất là gì, loại nào tốt?

Máy massage ion đẩy tinh chất có công dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da nhờ vào công nghệ ion trái dấu. Máy có công dụng làm sạch da, massage da mặt và giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với chị em về công dụng của chiếc máy này và những sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay.

Máy đẩy tinh chất cầm tay có tác dụng gì với da mặt?

Một trong những bí quyết làm đẹp của chị em chính là sự hỗ trợ của máy đẩy tinh chất cầm tay giúp làm sạch, massage da mặt và tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất. Chị em thường tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc da, nhưng khi sử dụng sản phẩm này không những mang lại hiệu quả cao còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Cách tránh khô da khi ngồi điều hòa

Trong quá trình vận hành, máy lạnh, điều hòa hấp thụ hết hơi ẩm trong không khí, dẫn đến da bạn sẽ bị mất nước và dễ bị khô nẻ. Vậy, làm cách nào để tránh da bị khô khi ngồi điều hòa? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt?

Máy đẩy tinh chất là một trong những "trợ thủ" đắc lực của chị em trong quá trình làm đẹp hằng ngày. Vậy nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong

Trứng gà và mật ong đều là những loại thực phẩm "vàng" mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Từ thời xa xưa, người ta đã biết cách kết hợp 2 loại thực phẩm này để tạo thành món lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong để bồi bổ cơ thể. Vậy thực chất, lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả

Ngoài mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì toner cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả

Để có một làn da căng tràn, tươi trẻ và mịn màng trong mùa đông. Các chị em nên bỏ túi những mẹo chăm sóc da dưới đây, cực đơn giản những không phải ai cũng biết. 

Thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông

Bên cạnh các biện pháp sử dụng thiết bị sưởi, chúng ta còn có thể bổ sung những thực phẩm giữ ấm cho cơ thể hiệu quả trong những ngày thời tiết lạnh giá của mùa đông.