Chủ đề 'dưỡng chất'

Máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì?

Máy massage mặt ion đang là loại máy massage được rất nhiều chị em tin dùng với nhiều công dụng làm đẹp hữu hiệu. Vậy máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

7 lợi ích khi dùng máy rửa mặt

Đối với chị em phụ nữ, việc rửa mặt sạch là điều vô cùng quan trọng để giữ cho làn da luôn thông thoáng, sạch mụn. Bên cạnh việc rửa mặt bằng tay, chị em càng có xu hướng ưu tiên dùng máy rửa mặt. Cùng chúng tôi điểm qua 7 lợi ích khi dùng máy rửa mặt nhé! 

Ăn trứng gà nhiều có tốt không? Mỗi ngày nên ăn mấy quả trứng gà?

Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết được hết tác dụng của trứng gà. Hơn nữa, có nhiều người rất thắc mắc liệu ăn trứng gà nhiều có tốt không? Để lý giải cho tất cả những băn khoăn trên, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé! 

Top 3 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau sinh là chuyện thường xuyên gặp phải ở các bà mẹ bỉm sữa, khiến họ lo lắng và mất tự tin. Để khắc phục tình trạng này, chị em cần tìm cho mình một sản phẩm giúp trị liệu và chăm sóc tóc phù hợp. Cùng META.vn tham khảo danh sách top 3 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tại nhà trong bài viết sau.

Cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn

Một mái tóc khỏe mạnh, mềm mại và bóng mượt là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, mái tóc dần trở lên khô xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Nếu đây là tình trạng mà bạn đang gặp phải, hãy đọc bài viết của META.vn để được chia sẻ các cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn ngay tại nhà đơn giản, hiệu quả nhé!

Bí quyết tăng chiều cao cho tuổi dậy thì?

Để con có thể phát triển chiều cao và rắn chắc tốt nhất, hãy bổ sung ngay dưỡng chất cần thiết khi còn tuổi phát triển, dạy thì. Để làm được điều này hãy tham khảo ngay những bí quyết tăng chiều cao cho trẻ dưới đây nhé!

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Lý do nên chọn máy ép chậm thay cho máy ép trái cây thông thường

Máy ép chậm hoạt động êm ái, bền bỉ, có tuổi thọ cao. Máy ép tốc độ chậm giúp ép kiệt nước trái cây, cho phần nước ép giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên. Ngoài ra, loại máy này còn có thể ép cả hoa quả đông lạnh cho bạn món kem giải khát tuyệt vời vào những ngày hè oi nóng.

Cách dùng tỏi đen hiệu quả

Khi nhắc đến tỏi đen thì hầu hết mọi người đều biết công dụng mà nó mang lại đối với sức khỏe. Tuy nhiên nếu chọn mua những loại tỏi đen lên men không đạt chuẩn vừa tốn tiền vừa không tốt cho sức khỏe. Vậy khi mua tỏi đen cần dựa vào những yếu tố nào? Dùng tỏi đen như nào cho hiệu quả. Bài viết phía dưới sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.   

Những sai lầm cần tránh khi làm nước ép trái cây

Việc sử dụng máy ép trái cây để ép ra những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình là việc vô cùng cần thiết để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vào ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, rất nhiều người vẫn mắc nhiều sai lầm không đáng có góp phần làm giảm đi độ bền của chiếc máy. Hãy để META hướng dẫn một số mẹo hay giúp bạn sử dụng đúng cách chiếc máy ép trái cây của gia đình nhé.

Những điều bạn cần biết trước khi mua máy ép trái cây

 Có nhiều mẫu máy ép trái cây được bán tại các siêu thị điện máy, cửa hàng, hầu hết chúng đều là những sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng làm thế nào để bạn chọn mua máy ép trái cây tốt, phù hợp với gia đình? Hãy đến với META để có những lựa chọn thông minh khi mua máy ép trái cây nhé!