Chủ đề 'đơn giản'

Quạt Hawonkoo của nước nào? Đánh giá quạt Hawonkoo có tốt không

 Hiện nay, thương hiệu Hawonkoo được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, vận hành êm ái, bền bỉ, tính năng đa dạng và giá cả phải chăng. Vậy, quạt Hawonkoo của nước nào? Có nên mua không? Hãy cùngđánh giá chi tiết quạt Hawonkoo có tốt không nhé!

2 Cách tạo nhóm trên Zalo đơn giản, nhanh chóng nhất

Zalo là một nền tảng mạng xã hội quen thuộc, có nhiều tính năng hấp dẫn nên được rất đông người sử dụng. Đặc biệt họ thường dùng zalo để tạo nhóm chat với bạn bè, đồng nghiệp... Và để nắm được cách tạo nhóm trên Zalo, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

3 Mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản, ngắn gọn nhất 2022

Khi đi thuê nhà trọ, việc làm hợp đồng thuê nhà là rất quan trọng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người thuê và cả người cho thuê. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản, ngắn gọn nhất 2022 để bạn tham khảo.

Nên mua cây đánh trứng hay máy đánh trứng? Loại nào tốt, phù hợp?

Cây đánh trứng và máy đánh trứng đều có công dụng đánh bông kem, trứng. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Nếu bạn phân vân khi chọn mua hai sản phẩm này thì hãy cùng tìm hiểu nên mua cây đánh trứng hay máy đánh trứng qua bài viết này nhé!

Lái xe qua ngã tư thế nào cho an toàn?

Giao lộ thường là nơi xảy ra các vụ tai nạn, việc điều khiển xe qua ngã tư có thể nói là kỹ năng lái xe rất quan trọng, đặc biệt là ở Việt Nam.

Cách làm slime không cần keo và dung dịch siêu dễ

Một món đồ chơi mà được các bạn trẻ rất yêu thích nhất hiện nay là slime, đặc biệt là các em nhỏ. Không cần các bạn là một người cực khéo tay mới có thể làm ra những chiếc slime màu sắc đẹp đẽ mà chỉ cần bạn dành một chút thời gian để sắm sửa dụng cụ để làm slime thôi. Để giúp các bạn giảm bớt số nguyên liệu cần chuẩn bị, dưới đây là cách làm slime không cần keo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn.    

5 Cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà

Mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam không lâu thế nhưng slime đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn nhỏ. Trong bài viết này,sẽ gợi ý cho bạn các cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà. Hãy cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn đăng xuất Gmail

Bạn đang loay hoay tìm cách đăng xuất Gmail trên điện thoại, máy tính? Hãy theo dõi bài viết này củađể nắm được các bước đăng xuất tài khoản Gmail của mình nhé.

Hướng dẫn đánh số 0 trong Excel đơn giản nhất

Bạn có thường xuyên làm việc với bảng tính số liệu, thống kê thì Microsoft Excel sẽ là một ứng dụng hàng đầu. Nhưng, chúng ta có khá nhiều thao tác hay tính năng mà bạn chưa biết cách thực hành, một trong số đó là cách viết số 0 trong Excel vô cùng đơn giản. Hãy theo dõi những cách thêm chữ số 0 đối với ứng dụng này ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Cách làm ong ra khỏi nhà an toàn nhất

Có phải bạn đang tìm cách đuổi ong ra khỏi nhà hiệu quả mà lại an toàn?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé.

Cách bật ruler trong Word

Cách hiện thước trong Word, bật ruler trong Word như thế nào? Cùngtìm hiểu các bước thực hiện qua bài viết này nhé.

Cách nấu xáo gà ngon, đơn giản chuẩn vị xứ Nghệ

Bạn đang tìm kiếm cách nấu xáo gà ngon để chế biến cho những người thân yêu của mình thưởng thức? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm gà nấu xáo cực ngon, chuẩn vị xứ Nghệ. Hãy tham khảo nhé!