Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

Thời tiết lạnh giá của mùa đông luôn đi kèm với những nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến phổi ở trẻ em hay chứng đột quỵ ở người gia. Bạn có thể giúp những người thân trong gia đình không còn lo lắng về sức khỏe bằng cách giúp gia đình sở hữu một chiếc máy sưởi dầu BlueStone, giải pháp lý tưởng để xua tan lạnh giá mùa đông.

II. Cảnh báo an toàn

Khi sử dụng máy, cần phải tuân thủ các biện pháp phòng ngừa an toàn cơ bản, bao gồm những hướng dẫn sau đây:

1. Sản phẩm này chỉ sử dụng trong gia đình

2. Kết nối thiết bị với nguồn điện xoay chiều AC một pha có hiệu điện thế được quy định trên nhãn ghi của sản phẩm.

3. Không được che phủ các vật dụng khác lên máy.

4. Nhiệt độ của máy sẽ gia tăng khi vận hành nên không được đậy bất cứ vật gì lên thiết bị.

5. Không để máy sưởi hoạt động mà không có sự giám sát. Sản phẩm phải luôn ở chế độ OFF và rút phích cắm điện ra khỏi ổ điện khi không sử dụng.

6. Cẩn trọng khi máy được sử dụng gần trẻ em, người khuyết tật hoặc người già.

7. Máy sưởi không được đặt bên dưới ổ cắm điện.

8. Không được để dây điện chạy dưới thảm. Sắp xếp dây điện tránh khu vực đi lại và để ở những nơi không bị vướng.

9. Không vận hành máy sưởi khi dây nguồn hoặc phích cắm bị hư hỏng hoặc khi bộ phận phát nóng của máy có hiện tượng hư hỏng, máy bị va đập hay bị rớt hoặc có khả năng gây hại trong những điều kiện tương tự.

10. Nếu dây nguồn của máy bị hư hỏng phải được thay thế bởi nhà sản xuất hoặc đại lý ủy quyền hoặc người có khả năng và trình độ tương tự để tránh gây nguy hiểm.

11. Tránh nối dài thêm vào dây nguồn vì như vậy dây có thể bị nóng quá và gây ra nguy cơ hỏa hoạn.

12. Sử dụng máy sưởi ở khu vực thông thoáng. Không chèn hoặc để bất kỳ vật gì vào những khe hở thông gió trên thân máy. Để tránh nguy cơ hỏa hoạn, không chặn những khe hở thông gió trên thân máy bằng bất cứ cách nào. Không được đặt máy trên các bề mặt mềm, như trên chiếc giường, nơi thường xuyên hay mở cửa ra vào vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến quá trình sử dụng máy. Chỉ sử dụng máy sưởi ở bề mặt phẳng cứng, chắc chắn và khô ráo.

13. Không được đặt máy sưởi gần các vật liệu, bề mặt hoặc các chất dễ cháy để tránh nguy cơ hỏa hoạn. Để các vật liệu, hoặc chất dễ cháy cách mặt trước của máy sưởi ít nhất là 1m cách xa hai bên và phía sau của máy sưởi.

Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

14. Không sử dụng máy sưởi trong khu vực có chứa xăng dầu, sơn hoặc các chất dễ cháy ví dụ như nhà xe hoặc kho, xưởng bởi trong máy sưởi có một bộ phận nóng có thể phóng điện.

15. Không sử dụng máy sưởi trong môi trường xung quanh phòng tắm, vòi hoa sen hoặc bể bơi. Không đặt máy sưởi ở gần bồn tắm hoặc các dụng cụ chứa nước khác.

16. Máy sưởi sẽ nóng khi sử dụng. Để tránh bị bỏng và thương tích cá nhân, không để da chạm gần bề mặt nóng. Hãy sử dụng tay cầm để di chuyển sản phẩm trong những trường hợp cho phép.

17. Không nên sử dụng máy sưởi chung với các thiết bị khác trên cùng một ổ cắm bởi vì có thể xảy ra tình trạng quá tải.

18. Máy sưởi đã được làm đầy dầu theo đặc tính của máy.

19. Việc tháo các bộ phận của máy hay ngăn chứa dầu chỉ được thực hiện bởi nhà sản xuất hoặc đại lý ủy quyền của nhà sản xuất. Nên liên lạc với trung tâm bảo hành ủy quyền nếu có sự rò rỉ dầu.

20. Các quy định liên quan đến việc xử lý dầu khi tháo dỡ thiết bị cần phải được tuân thủ các quy định của nhà sản xuất.

HƯỚNG DẪN LẮP RÁP MÁY SƯỞI DẦU BLUESTONE RDB-8675-8653-8631

A. Việc lắp đặt bánh xe di chuyển

1. Chân máy sưởi cần được lắp đặt trước khi vận hành.

2. Lật ngược thân máy để có thể thao tác ở phần dưới của máy. Hãy chắc chắn rằng máy sưởi được đặt trên một bề mặt phẳng và không có gì có thể làm xước bề mặt của thiết bị.

3. Tháo vít hình bướm ra khỏi thanh chữ U. Đặt thanh hình chữ U giữa các tấm nhiệt.

Ghi chú:

Chân máy sưởi được lắp đặt ở vị trí giữa tấm nhiệt đầu tiên và tấm thứ 2 ở mỗi đầu thiết bị.

4. Lắp chân máy vào thanh hình chữ U.

5. Bắt vít hình bướm vào.

6. Lặp lại các bước 2,3,4,5 cho chân máy còn lại.

B. Lắp đặt khung phơi

1. Các khe của khung phơi nên lắp vào các cạnh của tấm nhiệt.

2. Bạn nên đẩy nhẹ khung phơi để làm cho nó gắn chắc vào thiết bị.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

1. VỊ TRÍ ĐẶT MÁY

Trước khi sử dụng máy sưởi, hãy chắc chắn rằng thiết bị được đặt trên một bề mặt phẳng và ổn định. Nguy hiểm có thể xảy ra nếu nó được đặt trên bề mặt nghiêng hoặc dốc. Vị trí đặt máy sưởi ở góc phòng là thích hợp nhất, tránh đặt dưới cửa sổ thông gió vì nhiệt sẽ đối lưu ra ngoài trời.

2. KẾT NỐI

Máy sưởi phải được kết nối vào nguồn điện gia đình trong điều kiện hoạt động tốt.

Giữ quần áo, khăn trải giường, đồ nội thất và vật liệu dễ cháy cách xa khỏi ổ cắm trên tường nơi máy sưởi được cắm điện.

CHỨC NĂNG

MODEL: RDB-8675

Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

Cài đặt công suất

1) Trước khi cắm thiết bị vào ổ cắm, hãy chắc chắn rằng, các nút điều khiển công suất ở vị trí OFF và điều khiển nhiệt ở vị trí thấp nhất.

2) Xoay nút điều khiển nhiệt theo chiều kim đồng hồ lên đến vị trí “max”. Bật nút điều khiển công suất để lựa chọn công suất yêu cầu: vị trí I – mức thấp, vị trí II – mức vừa và khi bật cả 2 nút - mức cao.

3) Nếu bạn muốn giữ cho nhiệt độ không đổi, xoay nút điều khiển nhiệt ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi đèn hiển thị tắt. Từ thời điểm này, thiết bị sẽ tiếp tục làm việc tự động để giữ nhiệt độ ổn định, giúp sử dụng điện hiệu quả.

4) Nếu bạn muốn thay đổi nhiệt độ, xoay nút điều khiển nhiệt độ theo chiều kim đồng hồ để làm cho nhiệt độ tăng lên, ngược chiều kim đồng hồ để làm cho nhiệt độ giảm xuống.

5) Nếu bạn muốn tắt bộ tản nhiệt, bật tất cả các nút điều khiển công suất về vị trí OFF.

• Cài đặt quạt:

Bạn cũng có thể bật quạt làm nóng căn phòng nhanh hơn. Công tắc quạt ở cạnh bên của thiết bị, vui lòng tham khảo mô tả sản phẩm để tìm vị trí công tắc quạt. Đèn hiển thị của quạt bật sáng khi quạt hoạt động.

• Cài đặt hẹn giờ

Thiết bị sẽ luôn hoạt động khi bộ phận hẹn giờ được cài đặt ở vị trí (I)

Bộ hẹn giờ hoạt động khi chuyển sang ở vị trí Timer ()

Để đặt giờ, gạt tất cả nút nhỏ vào trong, xoay mặt đồng hồ theo chiều kim đồng hồ cho đến khi mũi tên chỉ thời điểm hiện tại.

Khi bạn muốn máy sưởi hoạt động, gạt các nút nhỏ từ trong ra ngoài với số lượng tương ứng thời gian bạn mong muốn. Mỗi nút nhỏ đại diện cho khoảng 15 phút. Ví dụ, nếu bạn muốn thiết bị hoạt động liên tục trong 2 giờ, bạn gạt 8 nút nhỏ ra phía ngoài.

Chế độ hẹn giờ linh hoạt, có thể đặt giờ cho thiết bị TẮT/MỞ nhiều lần trong ngày. Ví dụ, nếu bạn muốn hoạt động liên tục trong 2 giờ, nghỉ 1 giờ sau đó hoạt động lại trong 1 giờ, bạn gạt 8 nút nhỏ ra phía ngoài, 4 nút nhỏ kế bên vẫn giữ nguyên, sau đó gạt tiếp 4 nút nhỏ ra ngoài.

MODEL RDB-8653

Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

1) Đặt tất cả các nút điều khiển ở vị trí OFF và cắm phích cắm dây nguồn vào ổ cắm điện được nối đất tốt. Đảm bảo rằng khi cắm điện không được lỏng và hở điện mà phải được khít và chắc chắn.

2) Xoay nút điều chỉnh mức nhiệt theo chiều kim đồng hồ đến vị trí MAX. Sau đó chọn mức công suất theo yêu cầu: Mức “” là mức thấp, mức “” là mức trung bình, mức “” là mức cao nhất.

3) Khi phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn, hãy từ từ xoay nút điều chỉnh mức nhiệt độ theo chiều ngược kim đồng hồ cho đến khi gần bắt đầu đèn hiển thị công suất tắt. Nhiệt độ có thể được duy trì mức ổn định ở mức độ này. Ngay sau khi nhiệt độ trong phòng đã giảm xuống dưới mức nhiệt độ đã đặt, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh cho đến khi đạt nhiệt độ đã cài đặt. Bằng cách này, nhiệt độ trong phòng được giữ ổn định mà vẫn rất tiết kiệm điện.

4) Nếu bạn muốn thay đổi cài đặt nhiệt độ phòng, xoay nút điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ, hoặc quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thấp nhiệt độ.

5) Bạn cũng có thể bật quạt để làm nóng căn phòng nhanh hơn. Công tắc quạt ở cạnh bên của thiết bị, vui lòng tham khảo mô tả sản phẩm để tìm vị trí công tắc quạt. Đèn hiển thị của quạt bật sáng khi quạt hoạt động.

6) Máy sưởi được thiết kế với một hệ thống bảo vệ quá nhiệt, sẽ tự động tắt khi các bộ phận của máy sưởi đang hoạt động quá nóng.

7) Để tắt máy sưởi hoàn toàn, vặn tất cả các nút điều khiển chức năng về vị trí OFF và rút phích cắm ra khỏi ổ cắm.

MODEL RDB-8631

Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

1) Đặt tất cả các nút điều khiển ở vị trí OFF và cắm phích cắm dây nguồn vào ổ cắm điện được nối đất. Đảm bảo rằng khi cắm điện không được lỏng và hở điện mà phải được khít và chắc chắn.

2) Xoay nút điều chỉnh mức nhiệt theo chiều kim đồng hồ đến vị trí MAX. Sau đó chọn mức công suất theo yêu cầu: Mức “Low” là mức thấp, mức “Med” là mức trung bình, mức “High” là mức cao nhất.

3) Khi phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn, từ từ xoay nút điều chỉnh mức nhiệt độ theo chiều ngược kim đồng hồ cho đến khi gần bắt đầu đèn hiển thị công suất tắt. Nhiệt độ có thể được duy trì ổn định ở mức độ này. Ngay sau khi nhiệt độ trong phòng đã giảm xuống dưới mức nhiệt độ đã đặt, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh cho đến khi đạt nhiệt độ đã cài đặt. Bằng cách này, nhiệt độ trong phòng được giữ ổn định mà vẫn rất tiết kiệm điện.

4) Nếu bạn muốn thay đổi cài đặt nhiệt độ phòng, xoay nút điều chỉnh nhiệt độ theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ, hoặc quay theo chiều ngược kim đồng hồ để hạ thấp nhiệt độ.

5) Máy sưởi được thiết kế với một hệ thống bảo vệ quá nhiệt, sẽ tự động tắt khi các bộ phận của máy sưởi đang hoạt động quá nóng.

6) Để tắt máy sưởi hoàn toàn, vặn tất cả các nút điều khiển chức năng về vị trí OFF, và rút phích cắm ra khỏi ổ cắm.

BẢO DƯỠNG MÁY

- Luôn rút phích cắm ra khỏi ổ cắm và để máy sưởi nguội lại trước khi làm sạch máy.

- Lau máy sưởi bằng vải mềm ẩm (nhưng không ướt).

CHÚ Ý:

- Không nhúng máy sưởi trong nước.

- Không sử dụng bất kỳ hóa chất làm sạch như các chất tẩy rửa và chất mài mòn. Không được để đồ đạc trong phòng ẩm ướt vì có thể tạo ra mối nguy hiểm.

- Để cất giữ máy sưởi, quấn dây điện vào các bộ phận cuộn dây và cất giữ máy sưởi ở nơi khô ráo và thoáng mát.

- Trong trường hợp sự cố hoặc nghi ngờ, không tự ý sửa chữa máy sưởi, vì điều đó có thể dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn hoặc giật điện. Máy phải được kiểm tra bởi các nhà sản xuất hoặc đại lý ủy quyền của nhà sản xuất hoặc người có khả năng và trình độ tương đương để tránh khả năng gây nguy hiểm.

Với mục tiêu “Luôn dành khó khăn phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng” và cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, nếu Quý khách muốn mua hoặc đặt hàng, vui lòng liên hệ theo số:.

Tại Hà Nội 04. 3785 5633 hoặc Tại Hồ Chí Minh 08.3830 8569.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách!

Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu BluestoneRDB-8675-8653-8631tại đây để in và lưu trữ

Bạn đang xem: Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết