Chủ đề 'đổi'

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

10 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào

Không ít người thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào, điều này gây bất tiện và khó chịu cho người sử dụng điện thoại. Hãy cùng chúng tôi khám phá 9 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào nhé!

Cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone

Bạn đang sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói qua Siri trên iPhone nhưng chưa biết cách thay đổi ngôn ngữ? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone dễ dàng nhất.

5 mẹo cực hữu ích cho người sử dụng mắt kính hằng ngày

Đối với những người mắc tật khúc xạ, kính mắt được xem như vật bất li thân. Trong sinh hoạt hằng ngày, người người đeo kính phải đối mặt với nhiều “nỗi khổ”. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn 5 mẹo cực hữu ích cho người sử dụng mắt kính hằng ngày giúp việc đeo kính trở nên thoải mái hơn.

Tính năng Air Action trên S Pen là gì? Sử dụng như thế nào?

Trên các dòng điện thoại Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ vừa được Samsung cho ra mắt gần đây có trang bị tính năng Air Action trên bút S Pen rất hữu ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tính năng Air Action trên S Pen là gì và cách sử dụng của nó nhé! 

Kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại?

Kính ngắm máy ảnh là một bộ phận không thể thiếu trên các máy chụp ảnh chuyên nghiệp, vậy kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Cân bằng trắng là gì? Có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh?

Cân bằng trắng là một kĩ thuật luôn được người dùng máy ảnh quan tâm vì nó ảnh hưởng đến màu sắc của ảnh chụp. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ cân bằng trắng là gì và có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tản mạn: Rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Nhiều người cho rằng với xu hướng chạy đua công nghệ như ngày nay, điện thoại thông minh dần thay thế đồng hồ với mục đích xác định thời gian. Vậy thì tại sao nhất thiết phải có thêm một chiếc đồng hồ? Vậy rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Tròng kính có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Tròng kính là một bộ phận không thể thiếu khi nói về cấu tạo của mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại tròng kính râm hiện nay, và nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình nhé!   

Hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android

Điện thoại đối với mỗi người mà nói đều mang tính cá nhân, chính vì vậy trong một vài trường hợp cần thiết, người dùng thường tìm cách ẩn một vài nội dung mong muốn được bảo mật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android thật hiệu quả.

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản

Outlook là một trong những phần mềm quản lý và gửi thư điện tử với người dùng được cung cấp bởi Microsoft. Phần mềm này còn khá mới mẻ với những người dùng mới bắt đầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản.

Các định dạng đuôi file hình ảnh phổ biến hiện nay

Có rất nhiều dạng đuôi file hình ảnh khác nhau, vậy giữa chúng có ý nghĩa gì khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các dạng đuôi file ảnh phổ biến nhất hiện nay và trình bày ưu điểm, nhược điểm riêng biệt của mỗi loại.

Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Nếu bạn muốn bước chân vào con đường học nhiếp ảnh chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu về các loại ống kính máy ảnh. Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.