Chủ đề 'đổi'

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản

Outlook là một trong những phần mềm quản lý và gửi thư điện tử với người dùng được cung cấp bởi Microsoft. Phần mềm này còn khá mới mẻ với những người dùng mới bắt đầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản.

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android

Điện thoại đối với mỗi người mà nói đều mang tính cá nhân, chính vì vậy trong một vài trường hợp cần thiết, người dùng thường tìm cách ẩn một vài nội dung mong muốn được bảo mật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android thật hiệu quả.

Tròng kính có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Tròng kính là một bộ phận không thể thiếu khi nói về cấu tạo của mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại tròng kính râm hiện nay, và nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình nhé!   

Tản mạn: Rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Nhiều người cho rằng với xu hướng chạy đua công nghệ như ngày nay, điện thoại thông minh dần thay thế đồng hồ với mục đích xác định thời gian. Vậy thì tại sao nhất thiết phải có thêm một chiếc đồng hồ? Vậy rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Cân bằng trắng là gì? Có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh?

Cân bằng trắng là một kĩ thuật luôn được người dùng máy ảnh quan tâm vì nó ảnh hưởng đến màu sắc của ảnh chụp. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ cân bằng trắng là gì và có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại?

Kính ngắm máy ảnh là một bộ phận không thể thiếu trên các máy chụp ảnh chuyên nghiệp, vậy kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Tính năng Air Action trên S Pen là gì? Sử dụng như thế nào?

Trên các dòng điện thoại Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ vừa được Samsung cho ra mắt gần đây có trang bị tính năng Air Action trên bút S Pen rất hữu ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tính năng Air Action trên S Pen là gì và cách sử dụng của nó nhé! 

5 mẹo cực hữu ích cho người sử dụng mắt kính hằng ngày

Đối với những người mắc tật khúc xạ, kính mắt được xem như vật bất li thân. Trong sinh hoạt hằng ngày, người người đeo kính phải đối mặt với nhiều “nỗi khổ”. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn 5 mẹo cực hữu ích cho người sử dụng mắt kính hằng ngày giúp việc đeo kính trở nên thoải mái hơn.

Cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone

Bạn đang sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói qua Siri trên iPhone nhưng chưa biết cách thay đổi ngôn ngữ? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone dễ dàng nhất.

10 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào

Không ít người thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào, điều này gây bất tiện và khó chịu cho người sử dụng điện thoại. Hãy cùng chúng tôi khám phá 9 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào nhé!

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Samsung dòng NVFXAWKNSV

Khi mua máy lạnh Samsung, bạn thường không biết phải sử dụng remote như thế nào cho đúng.  sẽ giúp bạn cách sử dụng remote của máy lạnh dòng NVFXAWKNSV của Samsung một cách hiệu quả và hầu hết các chức năng của nó qua bài viết này nhé. 

Mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ?

Giống như một sự thay đổi tất yếu, chiếc điện thoại bàn truyền thống đã dần nhường chỗ cho những dòng smartphone hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với mất đi. Nó vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, trở thành kênh liên lạc chính thống, cố định. Một trong những thương hiệu uy tín luôn được nhiều người tin dùng chính là điện thoại bàn Panasonic. Cùng xem nó có những ưu điểm gì, mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu nhé!

Tìm hiểu kích thước quạt hút mùi nhà vệ sinh trước khi lắp đặt

Nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và được nhiều người sử dụng nên rất hay xuất hiện tình trạng ẩm thấp dẫn đến mùi hôi khó chịu, tạo điều kiện cho vi khuẩn sản sinh và phát triển. Quạt hút mùi nhà vệ sinh ra đời để hạn chế vấn đề này, giúp cho nhà vệ sinh của bạn luôn thoáng mát sạch sẽ và nhất là không bị ám mùi hôi lại. Điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải lưu ý trước khi lắp đặt là tìm hiểu kích thước quạt hút mùi nhà vệ sinh. Bài viết sau đây của META hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Cách sử dụng máy làm mát Nagakawa hiệu quả, tiết kiệm điện

Máy làm mát Nagakawa là một thiết bị làm mát không thể nào thiếu trong những ngày hè oi nóng. Được dùng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Bài viết này, META sẽ giúp các bạn biết được cách sử dụng máy làm mát Nagakawa hiệu quả, tiết kiệm điện. Cùng theo dõi nhé!

Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục trên đồng hồ Masstel Hero

Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Hero đang là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh săn tìm cho con của mình, với nhiều chức năng hấp dẫn nhưng trong quá trình sử dụng nhiều người gặp một số lỗi, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục lỗi trên đồng hồ Masstel Hero.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.