Chủ đề 'đổi'

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Gree đúng cách

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như với nhiều dòng sản phẩm khác, để sử dụng được điều khiển điều hòa Gree, người dùng phải nắm rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như các phím chức năng mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Midea đúng cách

Để chuẩn bị cho một mùa hè mới với cái nắng nóng oi ả, nhiều gia đình Việt đã quyết định dinh ngay một em điều hòa Midea về nhà. Tuy nhiên, do mới tiếp xúc nên việc sử dụng điều khiển điều hòa Midea với nhiều người còn khá khó khăn. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi đúng cách

Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với những tính năng ưu việt, điều hòa Mitsubishi trở thành cái tên được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng giúp điều hòa phát huy được hết tác dụng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi. Cùng theo dõi nhé!

Cấu tạo và vai trò của tấm Cooling Pad trong máy làm mát

Tấm Cooling Pad là một bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng đối với máy làm mát không khí. Vậy cấu tạo và chức năng của tấm Cooling Pad như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén

Tuy máy rửa chén là một thiết bị tiện dụng, giúp đỡ rất nhiều trong việc nội trợ nhưng không phải vật dụng nào bạn cũng có thể rửa được bằng máy rửa chén. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén nhé!

Điều hòa Casper của nước nào? Có nên mua điều hòa Casper không?

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam thế nhưng, điều hòa Casper lại chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Vậy điều hòa Casper của nước nào và có nên mua điều hòa Casper để sử dụng trong mùa hè hay không? Theo dõi ngay bài viết này để có được câu trả lời nào.

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

Hướng dẫn cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10

Với những ai yêu thích và quen thuộc sử dụng Windows 7 trên máy tính, việc Microsoft sắp sửa xóa sổ hệ điều hành này trong năm tới thật sự là một tin chấn động. Nhưng các tín đồ Windows 7 hãy yên tâm với cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10 cực hay sau.

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba được người sử dụng tin dùng nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và công nghệ tiên tiến. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Toshiba mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Cách chọn mua quạt điều hòa theo diện tích sử dụng

Diện tích làm mát là yếu tố quan trọng nhất để quyết định chọn quạt điều hòa. Quạt không phù hợp với diện tích sẽ không làm mát tốt, lãng phí điện năng. Vậy phạm vi làm mát mà hãng đưa ra sử dụng hiệu quả trong điều kiện nào, cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ ở Hà Nội, TP. HCM

Trên thị trường hiện nay, đèn xông tinh dầu bằng điện rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành nên mua đèn ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý nhất là điều khách hàng nào cũng quan tâm. Cùng đọc ngay bài viết sau và bỏ túi địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện chính hãng tốt nhất về giá và chất lượng tại Hà Nội, TP. HCM nhé!

Bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không?

Ở giai đoạn đầu, bệnh suy giảm tĩnh mạch chân thường không có dấu hiệu rõ ràng, khiến người bệnh chủ quan hoặc lầm tưởng sang các bệnh khác. Vậy bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không? Nguyên nhân và triệu chứng là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh này bạn nhé!

Đánh giá tổng quan Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX

Tủ lạnh Beko nổi bật là thương hiệu mang tiêu chuẩn Châu Âu với giá cả bình dân, thế nhưng có lẽ lại chưa quá quen thuộc với người dùng. chúng tôi xin giới thiệu với bạn về sản phẩm Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX trong bài viết này để các bạn có thêm thông tin khách quan nhất về sản phẩm, có thêm sự lựa chọn và tin tưởng hơn khi mua hàng nhé!

Cách xử trí khi bị say nắng, đau đầu trong trời nắng nóng

Say nắng, đau đầu là những hiện tượng thường gặp trong mùa hè, đặc biệt trong những ngày nắng nóng cao điểm, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu dấu hiệu nhận biết và cách chữa say nắng, đau đầu trong trời nóng nhé!

Tổng hợp các phím tắt thông dụng trên MacBook

MacBook là thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng toàn cầu của Apple được nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các phím tắt thông dụng trên MacBook để sử dụng hiệu quả và nhanh chóng hơn nhé!

Máy bơm nước tăng áp là gì? Sử dụng trong trường hợp nào?

Trong các loại máy bơm nước gia đình trên thị trường, máy bơm tăng áp là loại khá phổ biến. Vậy máy bơm tăng áp là gì? Cấu tạo và nguyên lí hoạt động như thế nào? Khi nào thì nên sử dụng máy bơm tăng áp? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời trong bài viết dưới đây.

7 file có thể xóa trên Windows để tăng dung lượng ổ cứng

Mặc dù ổ cứng máy tính đang được chế tạo với dung lượng ngày càng lớn, tuy vậy bạn vẫn gặp phải tình trạng ổ cứng bị đầy? Nếu đang chật vật với vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thủ thuật có thể giúp bạn loại bỏ bớt các tệp tin rác và giải phóng bớt ổ cứng máy tính.

Chế độ ăn cho người tiểu đường tuýp 2 cần lưu ý gì?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc đặc trị, người bị tiểu đường tuýp 2 cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Vậy chế độ ăn uống cho người tiểu đường tuýp 2 như thế nào? Họ nên ăn gì và không nên ăn gì? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết của chúng tôi.  

Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho Smartphone Android

Trong thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn, một ứng dụng dự báo thời tiết trên Smartphone sẽ mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng? chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho smartphone Android hiện nay.

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Trong Windows 10, trình duyệt mặc định là Microsoft Edge - được phát triển bởi Microsoft. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi trình duyệt mặc định trên máy tính của mình chỉ bằng bước đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!