Chủ đề 'đổi'

Cách thay đổi hình nền, theme theo ý thích trên Xiaomi Mi Band 4

Mẫu vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 có thể hiển thị hình ảnh với nhiều màu sắc bắt mắt, thế nhưng những mẫu hình nền mặc định được cung cấp trên Mi Fit dường như là chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu của mỗi người. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thay màn hình nền Xiaomi Mi Band 4 theo ý của bạn.

Hướng dẫn tải giả lập PUBG Mobile Tencent Tiếng Việt cho máy tính

VNG đã chính thức phát hành trình giả lập mới cho PUBG Mobile PC Tiếng Việt. Phiên bản giả lập PC của VNG được phát triển bởi Tencent Gaming Buddy nên người chơi được cung cấp đầy đủ các tính năng như phiên bản gốc, không hề có sự thay đổi nào ngoài giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt.

Cách sử dụng máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG70

Massage bằng đèn hồng ngoại giúp thư giãn các cơ mang lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn có nhu cầu mua máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer 70 nhưng chưa sử dụng hết được tính năng của sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sạc dự phòng nào giá rẻ, dung lượng cao?

Sạc dự phòng có nhiều thương hiệu khác nhau và mỗi loại sạc pin dự phòng sẽ có một bộ nhớ dung lượng nạp khác nhau, đi kèm với đó là giá tiền cũng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và kinh tế của người tiêu dùng. Hiểu được điều đó mà hôm nay META.vn sẽ làm một bài viết giới thiệu đến bạn một sản phẩm sạc dự phòng tốt nhất, dung lượng phù hợp mà mức giá cực kì phải chăng. Cùng tìm hiểu nhé!...

Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay Beurer MG510

Máy massage cầm tay Beurer MG510 được thiết kế dạng tay cầm tiện lợi cho người sử dụng, giúp xoa bóp các huyệt đạo khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.  

Sử dụng máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 đúng cách

Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 với các đầu mát xa công suất lớn, cùng tác dụng tích cực của đèn hồng ngoại, làm giảm căng thẳng và đau nhức, giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối da tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi sử dụng gối massage Beurer MG145

Gối massage MG145 là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Đức, giúp bạn thư giãn các vùng cơ trên cơ thể. Gối được làm từ chất liệu vải cảm ứng, mềm và mịn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị 4 đầu massage xoay theo cặp, được chiếu sáng và làm nóng giúp làm tan cơn đau nhức, mỏi ở các vùng trên cơ thể bạn massage. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản

Hình nền trên thiết bị di động đôi khi là một cách để phản ánh cá tính của riêng của người dùng đó, đừng để hình nền của bạn quá đơn điệu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng đệm massage Beurer MG155

Đệm massage Beurer MG155 với thiết kế hiện đại, đa chức năng sẽ giúp bạn massage các vùng lưng, hông tránh các triệu chứng đau nhức. Sản phẩm phù hợp với mọi loại ghế (có độ sâu thích hợp) vì thế bạn có thể vừa xem tivi, đọc sách, làm việc văn phòng vừa massage. Đặc biệt với bộ sạc chuyên dụng trên ô tô bạn có thể vừa lái xe vừa thư giãn giúp giảm sự đau nhức, ê ẩm vùng lưng và hông. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Mixer là gì? Phân loại mixer

Mixer là bộ trộn âm thanh không thể thiếu khi thu âm hay hát karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu hết về mixer có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chỉnh âm cho mixer. 

Hướng dẫn tối ưu menu bắt đầu trên máy tính Windows 10

Làm thế nào để tuỳ chỉnh menu bắt đầu trên Windows 10 nhằm tăng tính trải nghiệm và hiệu suất công việc? Đây là câu hỏi khá phổ biến đối với người dùng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn vài thủ thuật hay và hiệu quả để tối ưu menu bắt đầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.

Mẹo làm đẹp, tối ưu hóa màn hình desktop trên Windows 10

Bạn đã từng mất rất nhiều thời gian để tìm file hay thư mục trên máy tính của mình? Hoặc đơn giản bạn muốn màn hình desktop của mình luôn được gọn gàng, dễ nhìn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các cách đơn giản để tối ưu hóa màn hình desktop trên Windowns 10 nhé!