Chủ đề 'đổi'

Cục phát wifi di động là gì? Hướng dẫn cách sử dụng cục phát wifi di động

Trong những năm gần đây, mạng wifi đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Bên cạnh những thiết bị phát wifi cố định như router wifi, moderm wifi,… người ta còn tạo ra cục phát wifi di động với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy cục phát wifi di động là gì? Cách sử dụng cục phát wifi 

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nên mua bộ phát wifi 3G, 4G loại nào cho ô tô?

Đáp ứng nhu cầu dùng mạng ngày càng phổ biến và đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời các thiết bị phát sóng wifi 3G, 4G với khả năng hoạt động vô cùng thông minh, linh hoạt. Sử dụng các thiết bị này, dù ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào, bạn đều có thể sử dụng sóng wifi để lướt web, tra cứu, chơi game… kể cả khi đang di chuyển trên xe ôtô. Vậy có nên mua bộ phát wifi 3G, 4G trên ô tô không? Nên mua cục phát wifi 3G,4G loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office 2010, 2016, 2019

Giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt trên Microsoft Office 2010, 2016, 2019 sẽ giúp người dùng dễ thao tác, tăng tính trải nghiệm khi sử dụng. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint,...) đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Đánh giá bình tạo nước hydrogen Sonaki của Hàn Quốc

Sử dụng nước hydrogen đang là một làn sóng chăm sóc sức khỏe mới hiện nay, kéo theo các sản phẩm bình nước hydrogen cũng được nhiều người tìm hiểu hơn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng đánh giá bình tạo nước hydrogen Sonaki của Hàn Quốc, một trong những sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay.

Cách thay đổi vùng, khu vực, quốc gia trên CH Play

Theo như chính sách của Google người dùng hoàn toàn có thể thay đổi quốc gia trên Google Play sang một quốc gia khác theo mong muốn nếu như có đầy đủ điều kiện cần thiết tại quốc gia đó. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vùng, khu vực, quốc gia trên CH Play.

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

Nên mua đồng hồ dây da hay dây kim loại? Loại nào tốt hơn?

Dây đeo là phụ kiện không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Ngoài tác dụng vốn có của mình, dây đồng hồ còn mang giá trị thẩm mĩ rất cao. Vậy nên mua đồng hồ dây da hay kim loại. Hãy cùng đón xem bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

Sắm bộ lau nhà dọn dẹp nhà cửa đón Tết, giá giảm 40%

Bộ lau nhà là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình, giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh và giúp nhà bạn luôn sạch mát. Bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn TOP 6 bộ lau nhà đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 40% trong chương trình Online Friday. Nhanh tay, đặt mua ngay!

Cách đổi công cụ tìm kiếm Bing trên trình duyệt Edge sang Google

Công cụ tìm kiếm mặc định Bing trên trình duyệt Microsoft Edge thật sự đem đến thất vọng cho nhiều người dùng tại Việt Nam. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định cho trình duyệt web Microsoft Edge sang Google Search (Google tìm kiếm) đơn giản và nhanh nhất trên máy tính.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Google đơn giản trên điện thoại, máy tính

Mật khẩu Tài khoản Google của bạn dùng để truy cập vào nhiều sản phẩm của Google, như Gmail và YouTube,... Bạn có thể thay đổi mật khẩu của bạn vì lý do bảo mật hoặc đặt lại mật khẩu nếu bạn quên. Bài viết sau sẽ hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Google đơn giản trên điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn cách tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020

Khi phải thay đổi mật khẩu wifi, thông thường các khách hàng có thói quen chuyện gì cũng liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ. Nhưng việc đổi mật khẩu wifi nó không hề phức tạp, mà ai cũng có thể tự làm được. Bài viết sau, sẽ giúp bạn tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu VTC game, lấy lại mật khẩu khi bị mất

Nguy cơ bị mất tài khoản VTC game, nhất là đối với những người chơi có tài khoản lâu năm, những người chơi có nhiều đồ vip, khủng thì việc thay đổi mật khẩu lại càng phải làm thường xuyên hơn. Vậy cách đổi mật khẩu VTC game như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn.