Chủ đề 'độ bền'

10 lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt không chỉ bởi mẫu mã đẹp mắt mà còn có độ bền cao, giúp nấu cơm ngon. Hãy cùng điểm qua 10 lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo ở bài viết này nhé!

Top 8 bàn là hơi nước tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng hỗ trợ tốt việc là phẳng quần áo nhanh chóng nhờ luồng hơi nước mạnh, có khả năng ủi sạch các nếp nhăn cứng đầu trên vải. Mời bạn cùng xem qua top 8 bàn là hơi nước tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Top 5 laptop Dell Insprion được săn đón nhất tại

Laptop Dell là dòng laptop có thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ vì thiết kế đẹp mắt, mà hiệu năng xử lý vô cùng mượt mà ổn định. Mời bạn cùng xem qua top 5 laptop Dell Inspiron đáng mua nhất tại đây nhé!

Tổng hợp các tính năng nổi bật trên tủ đông Aqua 2023

Với mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất, tủ đông Aqua đã tích hợp các tính năng vô cùng nổi bật, nhằm khẳng định chất lượng hàng đầu hiện nay. Hãy cùng điểm qua các tính năng nổi bật tủ đông Aqua 2023 nhé!

Cách bảo dưỡng quạt trần để tăng tuổi thọ quạt khi sử dụng

Quạt trần khi mua về, lắp đặt và sử dụng trong thời gian dài cần được bảo dưỡng thường xuyên, đúng cách như các thiết bị gia dụng khác để đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ thiết bị. Qua bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn cách bảo dưỡng quạt trần đúng cách ngay nhé!

Công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG là gì?

Máy giặt LG nổi tiếng là thiết bị sở hữu công nghệ Smart Inverter - một công nghệ mới vô cùng hữu ích cho người dùng hiện nay. Hãy cùng khám phá công nghệ máy giặt LG Smart Inverter qua bài viết này nhé!

Nên chọn tủ sấy hay máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm?

Vào mùa ẩm ướt, áo quần sau khi giặt rất lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Khi đó, tủ sấy và máy sấy quần áo là thiết bị giúp sấy khô áo quần nhanh chóng và tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài so sánh tủ sấy và máy sấy quần áo để chọn lựa phù hợp nhé!

Những rủi ro khi dùng bột giặt cho máy giặt sai cách

Sử dụng bột giặt sai cách làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch và độ bền của máy giặt. Cùng tìm hiểu các rủi ro khi dùng bột giặt sai cách để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch cũng như thời gian sử dụng thiết bị này, bạn nhé!

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!

Những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo giúp chăm sóc áo quần bền lâu nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng sử dụng đúng cách. Hãy cùng xem ngay những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo dưới đây nhé!

Máy nước nóng Stiebel Eltron của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Stiebel Eltron là một trong những thương hiệu máy nước nóng được tin dùng nhất hiện nay nhờ chất lượng tốt, an toàn và độ bền cao. Để tìm hiểu máy nước nóng Stiebel Eltron của nước nào, xem ngay bài viết này nhé!

10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0

Máy nước nóng trực tiếp Ariston đã cho ra mắt dòng máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures với thiết kế hiện đại, công nghệ làm nóng siêu nhanh, được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0 nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng

Bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, các dòng máy nước nóng còn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng và bảo vệ an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu về các tiện ích của máy nước nóng ở bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người tin dùng bởi sở hữu thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng cùng nhiều tính năng an toàn. Cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Rossi

Máy nước nóng Rossi là thương hiệu uy tín và chất lượng của Việt Nam. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng. Cùng điểm qua các tiện ích của máy nước nóng Rossi ở bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Ferroli

Máy nước nóng Ferroli từ xưa đã được mệnh danh là “máy nước nóng quốc dân” tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu Ferroli luôn được đánh giá cao về chất lượng, tính năng cũng như độ bền và mẫu mã. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tiện ích máy nước nóng Ferroli mang lại cho người dùng nhé!