Chủ đề 'dinh dưỡng'

Có nên uống sinh tố hàng ngày không?

Nên uống sinh tố như thế nào để tăng cường sức khỏe? Có uống được mỗi ngày không? Hẳn là băn khoăn của nhiều người, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp là gì? Cách sử dụng thế nào?

Cấp đông mềm là công nghệ giúp bảo quản thực phẩm bằng cách đóng băng nhẹ bề mặt mà không đóng băng hoàn toàn thực phẩm làm mất đi chất dinh dưỡng và thời gian để rã đông. Cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp có gì đặc biệt so với các hãng khác, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bệnh tiểu đường nên ăn gì & kiêng ăn gì?

Khoảng 50% hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường phụ thuộc vào chế độ ăn uống, dinh dưỡng của người bệnh. Vậy bệnh tiểu đường nên ăn gì và kiêng ăn gì? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp vấn đề này bạn nhé!

Máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào? Có tốt không?

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành thay thế phương pháp thủ công. Bên cạnh một số cái tên lớn như: Bluestone, Tiross, Magic... thì Supor nổi lên là thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào và sử dụng có tốt không? Theo dõi tiếp bài viết này để có được câu trả lời nào!

Các nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc

Tóc khô, xơ, chẻ ngọn luôn là nỗi ám ảnh với các bạn nữ bởi nó không những gây hư tổn cho mái tóc của bạn mà đôi khi còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài. Vậy đâu là nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách làm nước gạo lứt rang giảm cân

Nước gạo lứt là thực uống bổ dưỡng lại vừa giúp chị em giảm cân hiệu quả mà không cần phải kiêng khem khổ sở. Nước gạo lứt dễ làm, dễ uống và đây cũng chính là lý do tại sao nhiều người chuyển sang gạo lứt để bài toán tiêu thụ calo trở nên nhẹ nhàng hơn

Bỏ túi công thức chế biến 5+ món ăn healthy ngon nhất từ rau mầm

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe mà rau mầm được rất nhiều người lựa chọn cho các bữa ăn hàng ngày. Gợi ý một vài cách chế biến rau mầm dưới đây sẽ giúp các bạn có được những bữa ăn dinh dưỡng và phong phú hơn.

Hướng dẫn kỹ thuật tự trồng rau mầm tại nhà đơn giản nhất

Nhiều chị em phụ nữ yêu thích món rau mầm nhưng lại lo lắng rau mua ở ngoài thường có thuốc kích thích và các hóa chất độc hại nên rất muốn tìm hiểu cách trồng rau mầm tại nhà. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn kỹ thuật trồng rau mầm rất nhanh và đơn giản, đảm bảo chị em nào cũng có thể làm được.

Hướng dẫn cách làm giá đậu nành đơn giản đảm bảo ngon, mập ngay tại nhà

Giá là một món ăn quen thuộc với người Việt Nam, thường được làm từ những loại ngũ cốc như đỗ tương, đậu xanh, đậu đen… Đặc biệt, giá đậu tương có rất nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe, nhan sắc cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em lo lắng mua giá bên ngoài thường có thuốc kích thích nên muốn tự làm giá đỗ tương tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm giá đậu nành cực nhanh và đảm bảo chất lượng.

Cách nấu cháo bằng nồi áp suất thơm ngon, nhanh nhừ

Nấu cháo bằng nồi áp suất là một bí quyết giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các chị em phụ nữ mà vẫn đảm bảo cháo ngon, nhừ, giữ nguyên được hương vị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nấu cháo bằng nồi áp suất thơm ngon, dễ thực hiện nhất.

Nên mua nồi nấu cháo loại nào tốt cho bé ăn dặm

Khi trẻ bước vào thời kỳ ăn dặm thường cũng là lúc người mẹ quay lại công việc, thời gian dành cho việc chuẩn bị bữa ăn cho con càng trở nên eo hẹp. Chính vì vậy, nhiều bà mẹ chọn mua nồi nấu cháo ăn dặm cho con thường ưu tiên chọn những loại nồi nhiều chức năng, tiện lợi… mà vẫn đủ dinh dưỡng cho bé. Vậy nên mua nồi nấu cháo loại nào tốt cho bé ăn dặm? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này.

Báo giá nồi nấu cháo chậm BBcooker 0.5L, 1.5L, 2.5L, 3.5L

Nồi nấu cháo chậm thường được các chị em phụ nữ sử dụng để nấu cháo ăn dặm cho trẻ hoặc hầm, ninh xương… Hiện nay, trên thị trường, nồi nấu cháo chậm BBcooker đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất. Tùy theo dung tích khác nhau mà mỗi loại nồi có giá khác nhau, sau đây, hãy cùng chúng tôi xem qua báo giá của các loại nồi nấu cháo chậm BBcooker 0,5 lít; 1,5 lít; 2,5 lít và 3,5 lít.

Mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” -  người phụ nữ đóng vai trò rất lớn trong gia đình, là hậu phương vững chắc phía sau một người đàn ông thành công, là người vun vén xây đắp gia đình, dạy dỗ con cái. Hình ảnh người vợ chính là đại diện cho sự hi sinh, tần tảo, khéo léo cho nên họ xứng đáng được trân trọng, nhận được sự quan tâm từ người chồng. Có rất nhiều cách để các quý ông thể hiện sự quan tâm của mình, gắn kết yêu thương bằng hành động và cả vật chất. Những món quà không cần quá đắt tiền mà quan trọng là tấm lòng của bạn trong việc lựa chọn món quà phù hợp với vợ. Bài viết dưới đây xin mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ. Cùng theo dõi nhé!

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

12 tác dụng cực tốt của hoa atiso bạn không nên bỏ qua

Hoa atiso từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược cực tốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công dụng tuyệt vời của loài hoa này để có thêm mẹo sử dụng hợp lý nhé!

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Cách dùng nhiệt kế để pha sữa, nước tắm cho bé đúng cách

Ngoài chức năng đo nhiệt độ cơ thể hiện nay nhiều loại nhiệt kế điện tử còn được tích hợp thêm khả năng đo nhiệt độ phòng và nhiệt độ nước pha sữa hay nước tắm cho bé. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng loại nhiệt kế này đúng cách nhé!