Chủ đề 'điều trị'

Hướng dẫn sử dụng đai hơi kéo giãn cột sống Lumbar Traction Belt CR-801

Đai hơi kéo giãn cột sống Lumbar Traction Belt CR-801 là sản phẩm hỗ trợ để điều trị các căn bệnh về cột sống, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa. Đai hơi điều trị cột sống Lumbar Traction Belt CR-801 có thiết kế đơn giản gồm đai và bơm hơi. Để sử dụng đai hơi kéo giãn cột sống Lumbar Traction Belt CR-801 đúng cách hãy tham khảo bài viết dưới đây nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao. 

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800 có tần số xung lớn 50.000 xung ánh sáng giúp đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cao, lâu phải thay thế đầu xung. Chỉ sau 4 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả ngay. Vậy sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800 như nào cho đúng cách để mang lại hiệu quả cao. Câu hỏi của bạn sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800 cho hiệu quả triệt lông tại nhà rất cao và ngăn ngừa lông lâu mọc trở lại. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn thấy e ngại không biết có nên dùng Medisana IPL800. Vậy có thể tham khảo thêm" Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800" để có quyết định mua hàng chính xác nhé.

Nên mua máy đo huyết áp thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua loại máy nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, vì vậy để giúp gia đình bạn lựa chọn được chiếc máy đo huyết áp chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Với những ai lần đầu tiên sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 nếu vẫn còn bỡ ngỡ không biết phải làm gì trước khi triệt lông, khi tắm nắng xong có nên triệt lông hay không, có nên sử dụng máy triệt lông thường xuyên không và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa, bạn có thể xem thêm ở bài viết phía dưới nhé.   

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!

Cách xông mặt trị mụn bằng sả và chanh có hiệu quả không?

Chanh và sả là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, chúng còn được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp, tiêu biểu là xông hơi trị mụn. Vậy xông hơi trị mụn bằng sả và chanh có thực sự hiệu quả không?

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu về tất y tế và những lưu ý để sử dụng sản phẩm này thật hiệu quả trong bài viết sau nhé! 

Giới thiệu 3 công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mới nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da mà không cần thực hiện phẫu thuật, trong số đó tiêu biểu phải kể đến Hifu, RF và Thermage. Vậy những công nghệ này có gì đặc biệt? Ưu điểm là gì? Công dụng ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

Nên chọn mua dầu gội Thái Dương 3 hay Thái Dương 7?

Dầu gội Thái Dương không còn xa lạ gì với mọi người, hiện nay trên thị trường có 2 loại đó là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Hãy phâm biệt cách dùng và hiệu quả đúng cách bằng bài viết dưới đây.

Gợi ý 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già cần thiết nhất

Càng về già, hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể càng suy giảm. Vì vậy, ngoài các bữa ăn hằng ngày, người cao tuổi cần dùng thêm thuốc bổ để cơ thể luôn khỏe mạnh. Hãy để META.vn giúp bạn gợi ý top 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già tốt nhất.

Tại sao nên có 1 chiếc máy đo huyết áp tại nhà?

Việc đo huyết áp hàng ngày có thể tránh được rất nhiều bệnh và luôn cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh. Nếu không thể đến các cơ sở y tế để đo thường xuyên, hãy sắm ngay 1 thiết bị để đo tại nhà? Tại sao ư? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Khô khớp gối: Nguyên nhân, biểu hiện và biện pháp khắc phục

Khô khớp gối là tình trạng khớp đầu gối gặp khó khăn vận động, hay phát ra các tiếng lục cục,... Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, cuộc sống và công việc của bạn. Nếu không may bạn mắc phải bệnh này thì hãy tham khảo các thông tin hữu ích trong bài viết sau đây nhé.

Người thiếu máu não ăn gì? Uống gì?

Thiếu máu não nếu không được điều trị sớm và kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Cùng META tìm hiểu cách phòng ngừa và điều trị căn bệnh này.

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!