Chủ đề 'diễn viên'

Review Lấy danh nghĩa người nhà, phim về gia đình cảm động nhất 2020

Lấy danh nghĩa người nhà là bộ phim tình cảm - gia đình từng gây sốt màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ năm 2020. Với kịch bản lôi cuốn và nội dung phim truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng chúng tôi review bộ phim đầy cảm xúc này ngay nhé!

Những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất

Nhờ sở hữu gương mặt khả ái, ngoại hình xinh xắn và phong thái cuốn hút lại có điểm mạnh về khả năng diễn xuất mà Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là một diễn viên trẻ, tài năng của nền điện ảnh Trung Quốc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất, những bộ phim đã đưa tên tuổi của cô tới gần hơn với công chúng bạn nhé.

10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất

Phim xuyên không luôn là thể loại phim có sức hấp dẫn không nhỏ đối với khán giả, đặc biệt là phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!

Top 15 phim lịch sử việt nam thời phong kiến hay nhất, không nên bỏ lỡ

Nền điện ảnh Việt Nam vô cùng đặc sắc và phong phú, ngoài những bộ phim về hiện đại thì chủ đề phong kiến cũng là một thể loại phim được các đạo diễn khai thác triệt để. Bài viết sau, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong lòng khán giả nhé!

Top 5 phim kiếm hiệp Kim Dung hay, nổi tiếng nhất

Chắc hẳn, tuổi thơ ai cũng đã từng một lần xem phim cổ trang kiếm hiệp Kim Dung nổi tiếng và mơ mộng mình là một trong những anh hùng nữ hiệp đầu đội trời chân đạp đất trong đó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 5 phim kiếm hiệp Kim Dung hay và nổi tiếng nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 8 bộ phim hay nhất của"Chàng rể quốc dân" Kem Hussawee

Kem Hussawee là chàng diễn viên Thái Lan đã từng gây sốt năm 2020 với bộ phim Mắt Xích Hận Thù. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để khám phá thêm những bộ phim hay nhất của "Chàng rể quốc dân" Kem Hussawee khiến bao fan xao xuyến!

Điểm qua 9 bộ phim hay nhất Hình Chiêu Lâm từng góp mặt

Hình Chiêu Lâm là một trong những diễn viên mới đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 9 bộ phim hay nhất mà nam diễn viên điển trai, tài năng này từng góp mặt nhé!

Top 10 bộ phim hay, mới nhất của mỹ nam Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ với nhiều bộ phim nổi tiếng. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 bộ phim hay, mới nhất của mỹ nam tài năng này nhé!