Chủ đề 'điện thoại'

Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay. Loại dạ quang nào mạnh nhất?

Đối với những tín đồ đồng hồ đeo tay, những sản phẩm có kim phủ dạ quang luôn được ưa chuộng nhờ sự hữu ích khi theo dõi thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu. Vậy dạ quang loại nào là mạnh nhất? Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay như thế nào? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của chúng tôi.

10 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào

Không ít người thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào, điều này gây bất tiện và khó chịu cho người sử dụng điện thoại. Hãy cùng chúng tôi khám phá 9 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào nhé!

Thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì?

Thẻ nhớ có nhiều loại, trong đó được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến thẻ nhớ SD. Vậy thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thẻ nhớ này!

5 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết

Sạc điện thoại đúng cách vừa sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ và pin máy kéo dài hơn lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết.

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Cách chọn mua thẻ nhớ điện thoại chính hãng, giá rẻ

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc chụp ảnh sắc nét, quay phim chuẩn full HD, tải các ứng dụng game… ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì bộ nhớ trong của chiếc điện thoại gần như là không đủ. Tuy nhiên, chiếc thẻ nhớ cho điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó thay vì phải mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng cao hơn. Vậy làm cách nào để chọn mua thẻ nhớ điện thoại tốt? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ nhớ

Thẻ nhớ là thiết bị quen thuộc với hầu hết người dùng công nghệ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng thẻ nhớ đúng, nhất là những người mới sử dụng. Hôm nay, META sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng thẻ SD, áp dụng trên các ứng dụng Android phiên bản 6.0 trở lên để bạn có thể tham khảo nhé.

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

Mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ?

Giống như một sự thay đổi tất yếu, chiếc điện thoại bàn truyền thống đã dần nhường chỗ cho những dòng smartphone hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với mất đi. Nó vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, trở thành kênh liên lạc chính thống, cố định. Một trong những thương hiệu uy tín luôn được nhiều người tin dùng chính là điện thoại bàn Panasonic. Cùng xem nó có những ưu điểm gì, mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu nhé!

Top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8/2019

Smartwatch là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều tiện ích mà nó đem lại. Sau đây là top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8 tại chúng tôi bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic

Quá quen thuộc với những dòng smartphone hiện đại, đôi khi người ta sẽ gặp khó khăn khi phải quay về sử dụng những chiếc điện thoại bàn. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic nhằm mang tới hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.