Chủ đề 'điện thoại'

Top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất điện thoại bàn. Sản phẩm của Panasonic không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng mà còn cả về giá bán. Hãy cùng META.vn khám phá top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng bạn nhé!

Cách sửa chữa tổng đài điện thoại bàn Panasonic

Trước sự phát triển lớn mạnh của các dòng điện thoại di động, điện thoại bàn tuy có giảm về số lượng nhưng hiện tại nó vẫn giữ một vai trò riêng, đặc biệt là không thể thiếu trong các hệ thống tổng đài điện thoại. Trong quá trình sử dụng tổng đài điện thoại bàn Panasonic, nếu gặp một số lỗi hoặc sự cố, bạn có thể áp dụng một số cách sửa chữa tổng đài điện thoại bàn Panasonic dưới đây nhé.

Báo giá điện thoại bàn Panasonic mới nhất

Tại nhiều hộ gia đình, các doanh nghiệp văn phòng hay tòa nhà lớn, điện thoại bàn vẫn giữ một vai trò vô cùng đặc biệt. Điển hình nhất là những chiếc điện thoại bàn của Panasonic. Nếu đang có ý định sắm cho gia đình hay văn phòng làm việc chiếc điện thoại này, hãy tham khảo ngay bảng giá điện thoại bàn mới nhất dưới đây nhé!

Điện thoại mẹ bồng con là gì? Điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt, giá rẻ?

Cụm từ "điện thoại mẹ bồng con" vẫn thường xuyên được nhắc tới, tuy vậy không phải ai cũng biết được chính xác đây là dòng điện thoại gì cũng như những đặc điểm của chúng ra sao. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc điện thoại mẹ bồng con là gì cũng như điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt nhất hiện nay.

8 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartwatch

Smartwatch trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Vậy ưu điểm và những tính năng nổi bật của những chiếc chiếc đồng hồ này là gì, có đáng để bỏ một khoản tiền để mua smartwatch. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.

Hướng dẫn cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã chính thức đươc Google ra mắt. Mặc dù không mang đến quá nhiều sự khác biệt đáng kể so với Android 9, Android 10 vẫn ghi điểm nhờ các tính năng đáng giá. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S .

Tìm hiểu chuẩn sạc không dây Qi

Có rất nhiều chuẩn sạc không dây cho các thiết bị điện tử phổ biến hiện nay. Trong đó, Qi là tiêu chuẩn phổ biến và tiện lợi nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chuẩn sạc này nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero

Masstel Smart Hero là chiếc đồng hồ thông minh phù hợp cho trẻ em với khả năng định vị chính xác, nghe gọi điện thoại, chơi game,… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero.

Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục trên đồng hồ Masstel Hero

Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Hero đang là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh săn tìm cho con của mình, với nhiều chức năng hấp dẫn nhưng trong quá trình sử dụng nhiều người gặp một số lỗi, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục lỗi trên đồng hồ Masstel Hero.

Những lý do vì sao nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio?

Thông minh, năng động, tốc độ và chính xác là những từ dùng để miêu tả chiếc đồng hồ Casio Edifice đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lí do nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio nhé.

Multiband 6 là gì? Hướng dẫn cách đồng bộ thời gian bằng Multiband 6

Một số đồng hồ hiện nay sẽ có chức năng Multiband 6 nhưng ở Việt Nam thì chúng ta không sử dụng được chức năng này, và nhiều người vẫn chưa hiểu chức năng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Multiband 6 là gì và những cách đơn giản để đồng bộ thời gian bằng Multiband 6 nhé.

Cách thay đổi hình nền, theme theo ý thích trên Xiaomi Mi Band 4

Mẫu vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 có thể hiển thị hình ảnh với nhiều màu sắc bắt mắt, thế nhưng những mẫu hình nền mặc định được cung cấp trên Mi Fit dường như là chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu của mỗi người. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thay màn hình nền Xiaomi Mi Band 4 theo ý của bạn.

Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tai nghe là phụ kiện không thể thiếu khi bạn muốn tận hưởng âm nhạc một cách riêng tư và hoàn hảo nhất. Trong số đó, Apple là một trong những thương hiệu được ưa chuộng. Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cáp sạc Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng điện thoại, tivi, máy lạnh,... Bên cạnh đó, cáp sạc cũng là thiết bị được Samsung đẩy mạnh phát triển. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem cáp sạc Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

Tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, tai nghe Sony cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tai nghe Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Bên cạnh điện thoại, tủ lạnh,... tai nghe Samsung cũng là thiết bị được nhiều người tin dùng. Vậy tai nghe Samsung của nước nào và có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ariston ra mắt bộ đôi bình nước nóng trang bị Wifi đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/9 tại hội nghị khách hàng 2019 của Ariston diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Ariston vừa giới thiệu 2 sản phẩm máy nước nóng gián tiếp trang bị công nghệ thông minh kết nối với điện thoại bằng Wi-Fi đầu tiên tại thị trường Việt Nam với tên gọi ANDRIS2 TOP WIFI dung tích 15 hoặc 30 lít và SLIM2 LUX WIFI dung tích 20 hoặc 30 lít.