Top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8/2019

Smartwatch là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều tiện ích mà nó đem lại. Sau đây là top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8 tại chúng tôi bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

Smartwatch là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều tiện ích mà nó đem lại. Sau đây là top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8 tại Điện máy XANH bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

Top smartwacht bán chạy tháng 8/2019

1Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT Active Edition (49 đánh giá)

Huawei Watch GT Active mang thiết kế hiện đại, vỏ bằng chất liệu gốm, vỏ thép không gỉ và tấm nền AMOLED 1.39” giúp hiển thị tốt ngay cả khi ngoài trời.

Chiếc đồng hồ thông minh có tuổi thọ pin lên đến 2 tuần, có tính năng theo dõi nhịp tim liên tục, và nhắc nhở bạn vào khuôn khổ rèn luyện sức khỏe thật khoa học.

Huawei Watch GT Active đóng vai trò như 1 chuyên gia sức khoẻ của bạn, bạn có thể kết nối với smartphone, có khả năng cảm biến độ cao và định vị. Ngoài ra màn hình đồng hồ bạn có thể thay đổi linh hoạt nhiều giao diện khác nhau.

Giá cạnh tranh. Lúc đầu mình tính mua apple watch. Nhưng để xài apple watch thì phải có thêm iPhone. Thấy tốn kém. Nên mua con này. Tương thích android của Samsung, oppo. Cộng thêm nhân viên kiên trì tư vấn.

2Apple Watch S4 GPS 44mm và 40mm

Với thiết kế hiện đại, sang trọng Apple Watch S4 GPS có nhiều chất liệu, kiểu dáng, kích thước 44mm40mm cho cả nam và nữ giúp bạn có nhiều lựa chọn.

Smartwatch của Apple Watch S4 GPS được tích hợp tất cả các tính năng cao cấp mà Apple có từ trước đến nay với khả năng đo điện tâm đồ ECG, theo dõi sức khỏe, hỗ trợ hiển thị thông báo, đồng bộ tin nhắn, thông tin từ điện thoại một cách nhanh chóng.

Và còn nhiều tính năng khác như thay được nhiều mặt đồng hồ sinh động, chống nước hiệu quả, cảm biến té ngã,..... mang đến nhiều lợi ích thông minh cho người dùng.

3Đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus (47 đánh giá)

Đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus được thiết kế với màu sắc tươi mới. Chất liệu silicon mềm mại cùng kiểu dáng mặt hiện đại cho phong cách trẻ trung, năng động. Trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe mang đến cho bạn người bạn đồng hành hài lòng.

Ngoài ra, Colmi S9 Plus có nhiều ưu điểm như kính cường lực chống vỡ hiệu quả, nhận thông báo từ điện thoại, tiêu chuẩn chống nước IP68, pin sử dụng khoảng 5 ngày,....

Đang sử dụng và cảm thấy khá thích. Đổi được ảnh nền . Tăng giảm độ sáng được . Pin xài cũng khá trâu nữa . Chống nước tốt. Pin quá trâu so với dung lượng 170 mah.

4Đồng hồ trẻ em Masstel Super Hero

Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero là mẫu đồng hồ dành cho trẻ em, vừa giúp bố mẹ quản lý và bảo vệ con mình tốt hơn vừa giúp các bé có thể giải trí nhẹ nhàng.

Masstel Super Hero đánh vào thị hiếu của các bé với màu sắc tươi tắn và thiết kế năng động, chất liệu silicone lại đem đến cảm giác thoải mái khi đeo và không gây hại cho sức khỏe.

Cùng với nhiều tính năng giúp phụ huynh quản lý con trẻ như kết nối Internet 24/24 với SIM 3G/4G, công nghệ định vị thông minh, cài đặt khung giờ học tập, quản lý các hoạt động thường, giúp trẻ giải trí nhẹ nhàng và đặc biệt là thời lượng pin lên đến 3 ngày vừa đủ để bố mẹ an tâm theo dõi các bé.

Sản phẩm rất phù hợp, tính năng định vị tốt sai lệch chỉ khoảng 10-20m.

5Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 (51 đánh giá)

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active R500 có thiết kế thanh lịch với chất liệu kính và kim loại cao cấp. 

Điểm nổi bật của đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active R500 đó là nhiều tính năng thông minh như theo dõi hoạt động hàng ngày của bạn với công nghệ Daily Activities, theo dõi mức căng thẳng, nhận và phản hồi thông báo từ điện thoại, theo dõi giấc ngủ chuyên sâu,...

Đặc biệt là khả năng chống nước, sạc không dây, sử dụng pin lên đến 45 giờ và sử dụng các ứng dụng sức khỏe khác như Strava, Samsung Health.

Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt mua sản phẩm, bạn hãy bình luận bên dưới nhé!.

Bạn đang xem: Top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8/2019

Chuyên mục: Đồng hồ, mắt kính

Chia sẻ bài viết